highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านชั้นเดียว สไตล์บ้านพักสบายๆ


แบบบ้านชั้นเดียว สไตล์บ้านพักสบายๆ 




ไอเดียตกแต่งบ้านและคอนโด สุขุมวิท วันนี้ขอนำเสนอแบบบ้านชั้นเดียว 2 ห้องนอน โดยมี 1ห้องรับแขก 1ห้องน้ำ 1ห้องครัว 1 ห้องเก็บของ พร้อมทั้งเฉลียงอยู่หน้าบ้านกับม้านั่งรับแขก ตกแต่งสไตล์บ้านพักสบาย ๆ


ตัวแปลนพื้นบ้านท่านจะเห็นอยู่นี้ในช่วงระยะเสาบ้านที่ห่างกันไม่เกิน 3.50 เมตรเพื่อที่จะได้ความประหยัดและมั่นคงแข็งแรงมาก่อน และในกรณ์นั้นที่ท่านต้องการทำระยะคานขนาดใน 3.00 * 5.00 ท่านต้องใช้วิศวกรมาในการเซนต์รับรองช่วงระยะห่างของเสา 5.00 เมตรการทำฐานรากห่าง 2.50 เมตรจึงช่วยท่านในเรื่องนี้ได้และทางบ้านมีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้นหลังคาของบ้านวุฒิชัย



หลังคากระเบื้องลอนคู่หน้าทรงจั่วที่ได้มีการเล่นระดับหลังคาด้านข้างที่เป็นการคลุมเฉลียงเพื่อความสวยงามและแตกต่าง พร้อมหลังคาได้กันสาดด้านหน้า และก็ด้านหลังบ้านหลังนี้ ซึ่งถูกความต้องการของลูกค้าแล้วถ้าหากต้องการที่จะเปลี่ยนเป็นกระเบื้องพรี  ก็ยังสามารถทำได้โดยการเพิ่มความถี่ให้อยู่ในระยะห่าง 0.50 เมตรนั้นเอง ซึ่งในปัจจุบันแบบบ้านเองก็เป็นกระเบื้องลอนคู่ขนาด 0.50 * 1.20 เมตร



แบบบ้านในชื่อวุฒิชัยยกพื้นสูง 0.80 เมตรไม่สูงจนมากเกินไปเพื่อความแข็งแรงและยังทั้งประหยัดค่าใช้จ่ายในการก่อสร้าง และยังมีการใช้งานที่เหมาะสมมาก ในกรณีที่บ้านสูงเกินไปนั้นก็ยังจะทำให้ใช้ชีวิตลำบากช่วงสูงวัย การออกแบบจึงมีความจำเป็นต้องนึกถึงผู้ใช้งานเป็นหลัก

ที่มา thaidrawing












แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement