highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านชั้นเดียวโทนสีฟ้า สไตล์ร่วมสมัยหลังคาทรงหน้าจั่ว


สร้างบ้านชั้นเดียวโทนสีฟ้า สไตล์ร่วมสมัยหลังคาทรงหน้าจั่ว



ไอเดียตกแต่งบ้านและบ้านเดี่ยว รามอินทรา วันนี้ขอนำเสนบ้านหลังนี้ที่สร้างมาเป็นบ้านชั้นเดียว ให้บรรยากาศในแบบบ้านสไตล์ยุโรป หลังคาของบ้านเองได้ถูกออกแบบด้วยหลังคารูปทรงหน้าจั่ว มุงด้วยกระเบื้องลอนเป็นสีอ่อนๆ ซึ่งมีผสานไปกับโทนสีของผนังภายนอกที่ได้เลือกใช้สีเทาอ่อน แล้วแซมด้วยสีฟ้า ให้บรรยากาศที่ผ่อนคลาย

ทางเข้าในบริเวณหน้าถือว่าเป็นจุดเด่นที่สุดของบ้าน โดยได้มีบันไดขนาดใหญ่ที่เชื่อมไปยังประตูทางเข้าทางหลังของบ้านที่เป็นประตูกระจกใสบานเลื่อน


บริเวณข้างหลังบ้านเองก็มีพื้นที่ระเบียงขนาดเล็กซึ่งเป็นระเบียงของห้องนอน เหมาะสมสำหรับเป้นมุมนั่งพักผ่อน หรือจิบกาแฟยามบ่ายได้เป็นอย่างดี



พื้นที่การใช้สอยภายในบ้านออกแบบอย่างเรียบง่ามาก ทั้งนี่มุ่งเน้นความโปร่งสบาย ตัวผนังภายในตกแต่งด้วยโทนสีขาว จึงให้ความโปร่งสบาย และช่วยให้บ้านดูมีมิติ





ห้องน้ำเองก็เป็นอีกจุดหนึ่งของบ้านที่ได้มุ่งเน้นความเรียบง่ายจากการตกแต่ง โดยในห้องน้ำนั้นมีสิ่งช่วยอำนวยความสะดวกครบครันพร้อมแบ่งพื้นที่ไว้ใช้งานได้อย่างเป็นสัดส่วน



ในห้องครัวเองยังคงธีมความเรียบง่าย บวกด้วยผนังห้องครัวเลือกใช้สีขาว ภายในการตกแต่งด้วยเคาน์เตอร์ครัวในแบบติดผนังรูปทรงโมเดิร์น พร้อมมีสิ่งอำนวยความสะดวกครัน

สำหรับตัวบ้านชั้นเดียวที่ได้ตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัยหลังนี้นั้นมีส่วนภายในประกอบไปด้วยทั้งหมด 3 ห้องนอน 2 ห้อง พร้อมระเบียงหลังบ้าน และมียังมีโรงจอดรถ โดยงบก่อสร้างอยู่ที่ประมาณ 1.4 ล้านบาท




แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement