highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านชั้นเดียว ดีไซน์ลงตัวทันสมัย เรียบง่ายสบายตา


สร้างบ้านชั้นเดียว ดีไซน์ลงตัวทันสมัย เรียบง่ายสบายตา





ไอเดียตกแต่งบ้านและบ้านเดี่ยว รามอินทรา วันนี้ขอนำเสนอบ้านชั้นเดียว โดยตัวบ้านมีรูปทรงแบบสี่เหลี่ยมในสไตล์โมเดิร์น จึงให้ความสวยงามทันสมัย ขนาดของบ้านมีขนาดกะทัดรัด เพียงพอสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก และครอบครัวขนาดกลาง ผนังภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีฟ้า ให้บรรยากาศที่อ่อนโยน

หลังคาของบ้านเป็นหลังคาทรงเพิงหมาแหงนที่เข้ากันได้ดีกับรูปทรงสี่เหลี่ยมของตัวบ้าน และจากมุมนี้เราจะสังเกตุได้ว่าตัวบ้านออกแบบในรูปททรงยาวมีขนาดบ้านที่พอเหมาะ



แม้ตัวบ้านจะดูเล็กกะทัดรัด แต่ภายในบ้านก็มีพื้นที่ใช้สอยที่ค่อนข้างกว้าง ทั้งยังถูกแบ่งพื้นที่ได้อย่างเป็นสัดส่วนที่ลงตัว


ห้องครัวถูกตกแต่งได้อย่างสวยงามในโทนสีสลับขาว-ดำ ภายในตกแต่งด้วยเคาน์เตอร์ครัวแบบติดผนังรูปทรงตัวแอล พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน


ห้องน้ำถูกออกแบบ และตกแต่งอย่างเรียบง่าย ภายในตกแต่งด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบทุกการใช้งาน ภายในแบ่งพื้นที่การใช้งานแบบแห้้ง และแบบเปียกได้อย่างเป็นสัดส่วน



ห้องนอนเป็นอีกห้องที่ออกแบบอย่างเรียบง่าย ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบน้อยชิ้นที่เน้นความเรียบง่ายเหมาะสำหรับการพักผ่อน



บ้านรูปทรงโมเดิร์นหลังนี้ภายในบ้านได้ประกอบไปด้วยทั้งหมด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องนั่งเล่น และห้องโถง พื้นที่การใช้สอย 135 ตารางเมตร โดยใช้งบประมาณการก่อสร้างอยู่ที่ประมาณ 2 ล้านบาท














แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement