highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น ผนังปูนเปลือยแบบสวยดิบ


แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น ผนังปูนเปลือยแบบสวยดิบ





ไอเดียตกแต่งบ้านและบ้านเดี่ยว รามอินทรา วันนี้ขอนำเสนอแบบบ้านหลังนี้เป็นบ้านขนาดเล็กสองชั้น มีรูปทรงหลักเป็นแบบโมเดิร์น โดยมีรูปทรงสี่เหลี่ยม หลังคาของบ้านเองก็เป็นหลังคารูปทรงทรงหมาแหงนที่มุงด้วยเมทัลชีท ถูกการตกแต่งภายนอกตกแต่งด้วยผนังปูนเปลือยแบบสวยดิบ นอกจากนี้มุมขวาล่างทั้งนี้ยังออกแบบยกใต้ถุนสูง เพื่อที่จะใช้เป็นที่จอดรถอีกด้วย

พื้นที่ชั้นล่างได้บริเวณนอกบ้านเป้นระเบียงรูปตัวแอลที่มีพื้นที่การใช้สอยที่ค่อนข้างกว้าง โดยมีความโปร่งสบาย ยังสามารถใช้เป็นพื้นที่พักผ่อน และทำกิจกรรมได้อย่างลงตัว นอกจากนี้แล้วชั้นบนของบ้านก็มีระเบียงขนาดเล็กไปด้วยอีกแห่ง


จากมุมนี้จะสามารถมองเห็นโครงสร้างการออกแบบของบ้านที่ยกใต้ถุนสูง ช่วยให้ลมโกรกเย็นสบาย ด้านข้างของที่จอดรถเป้นห้องเก็บของขนาดเล็ก


ภายในบ้านเองก็มีการออกแบบที่เน้นความโปร่งสบาย ตัวเพดานออกแบบยกสูง ผนังภายในยังคงเน้นความเป็นลอฟท์ด้วยผนังปูนเปลือย ราวกั้น และบันได้จึงได้เลือกใช้วัสดุจากไม้ และเหล็ก


สำหรับแบบบ้านสองชั้นสไตล์โมเดิร์นลอฟท์หลังนี้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องนั่งเล่น พร้อมระเบียงกว้างชั้นล่าง ระเบียงพักผ่อนชัั้นสอง และที่จอดรถ

ที่มา : Id Arch












แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement