highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านชั้นเดียว สไตล์คอนเทมโพรารี่ ในงบ 8 แสนบาท


สร้างบ้านชั้นเดียว สไตล์คอนเทมโพรารี่ ในงบ 8 แสนบาท






ไอเดียตกแต่งบ้านและคอนโด สุขุมวิท วันนี้ขอนำเสนอแบบบ้านชั้นเดียว ตัวหลังคารูปทรงหน้าจั่วสีเข้ม ผนังใช้ไม้ฝาสีส้มสะดุดตา การตกแต่งขอบด้านล่างด้วยสีเขียว และตัวสีขาว ที่ได้ตัดกันได้อย่างมีมิติ และโรงจอดรถด้านหน้าเอาใจคนรักรถเลยทีเดียว

ตัวเฉลียงบ้านขนาดพอดีที่สามารถจัดมุมนั่งเล่นมาได้อย่างผ่อนคลายยามว่างได้ด้วย แถมตัวระเบียงทำเป็นเก้าอี้นั่งสีเขียวสดใสด้วย แล้วตัดกับสีขาวได้อย่างลงตัว เสาบ้านเองได้ถูกประดับโคมไฟให้แสงสว่างมาในทุกค่ำคืน


การที่ถูกออกแบบภายในจะเน้นไปที่ความเรียบง่ายมาอันดับต้น ด้วยโทนสีเหลืองอ่อนของตัวผนัง เพดานสีขาว และพื้นกระเบื้องเป็นลายไม้ขนาดพอดี ตัวมีประตูกระจกใสบานใหญ่ หน้าต่างกระจก พร้อมผ้าม่านสีน้ำตาล เข้ากับบ้านหลังนี้ได้เป็นอย่างดี


ห้องนอน ผนังสีเหลืองเข้มขึ้นมาจากเดิมหนึ่งเฉดสี พร้อมหน้าต่างกระจกใสแต่งขอบขาว ช่วยในการกระจายแสงจากภายนอกให้ห้องไม่อึดอัดดูสบาย และง่ายต่อการเลือกสีเฟอร์นิเจอร์ได้หลากลาย


เอาใจวัยรุ่นด้วยครัวขนาดเล็กกระทัดลัด มีอ่างล้างจาน และบ้านตู้เคาน์เตอร์ครัว สำหรับเก็บของใช้ในครัวได้อย่างเป็นระเบียบ เรียบร้อย น่าใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย


บ้านหลังนี้ได้ประกอบไปด้วยทั้งหมด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีพื้นที่การใช้สอยถึง 75 ตารางเมตร ใช้งบสร้างประมาณไปทั้งหมด  890,000 บาทยังไม่รวมเฟอรฺนิเจอร์ภายในบ้าน

ก่อสร้างจาก บ้านเศรษฐีโฮม






















แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement