highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว ระเบียงสุดโปร่งสบาย


แบบบ้านโมเดิร์นชั้นเดียว  ระเบียงสุดโปร่งสบาย




ไอเดียตกแต่งบ้านและคอนโด สุขุมวิท วันนี้ขอนำเสนอบ้านหลังนี้ที่เป็นบ้านขนาดชั้นเดียวที่ถูกออกแบบในสไตล์โมเดิร์น มีความโดดเด่นด้านพื้นที่การพักผ่อน ทางด้านตัวหลังคาของบ้าน เลือกใช้หลังคารูปทรงเพิงหมาแหงนที่มุงด้วยกระเบื้องแบบเรียบ ส่วนการตกแต่งนั้น ตัวผนังภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีขาวยืนพื้นที่ยังให้ความสวยงามเรียบง่าย

บริเวณด้านข้างของตัวบ้านถูกต่อเติมออกมาให้เป็นพื้นที่ระเบียงพักผ่อน พร้อมกับติดตั้งมานั่งยาวแบบมีพนักพิงที่ให้ความสะดวกสบายได้เป็นอย่างดี


พื้นที่บริเวณด้านหลังบ้านมีระเบียงยาวหนึ่งหนึ่งแห่ง โดยเน้นวความโปร่งสบาย สามารถตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สำหรับการพักผ่อน หรือสำหรับการรับประทานอาหารได้อย่างลงตัว


บริเวณพื้นที่หน้าบ้านถูกออกแบบให้เป็นเฉลียงกว้างที่มีความโปร่งโล่ง เป็นอีกหนึ่งพื้นที่ๆ ให้สามารถตกแต่ง หรือใช้ทำกิจกรรมในกลางแจ้งได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว


ภายในบ้านมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง ผนังภายในเลือกใช้โทนสีขาวที่ช่วยให้บ้านสว่าง และมีมิติ พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องขัดมันลายหินอ่อน ขณะที่เพดานแบบหลุมตกแต่งด้วยโคมระย้าดีไซน์หรูหรา


ห้องนอนมีขนาดที่พอเหมาะ เพียงพอต่อการใช้งาน และการพักผ่อน ภายในห้องตกแต่ง และจัดวางเฟอร์นิเจอร์ในแบบเรียบง่ายที่สุด เพื่อการพักผ่อนที่แสนสบาย


ห้องครัวของบ้านถูกออกแบบด้วยครัวแนวแบบยุโรป โดยได้ติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวแบบติดผนังรูปทรงตัวยูที่เป็นทั้งเคาน์เตอร์เครื่องดื่มภายในตัว



ห้องน้ำเป็นพื้นที่อีกส่วนที่มีการถูกออกแบบ และตกแต่งออกมาอย่างเรียบง่าย โดยเน้นด้านการใช้งานเป็นหลัก ภายในห้องน้ำจึงติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกไว้อย่างครบครันเลยทีเดียว


บ้านรูปทรงโมเดิร์นชั้นเดียวหลังนี้ประกอบไปด้วยทั้งหมด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว พร้อมระเบียงพักผ่อน และห้องเฉลียงโปร่งโล่งเพื่อการพักผ่อน

 ผลงานจากคุณ ช่างเจตน์ เทพทองการโยธา




แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement