highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านทรงตัวแอล สไตล์โมเดิร์น ในงบ 6 แสนบาท


สร้างบ้านทรงตัวแอล สไตล์โมเดิร์น ในงบ 6 แสนบาท




ไอเดียตกแต่งบ้านและบ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ วันนี้ขอนำเสนอบ้านชั้นเดียว ที่ถูกออกแบบและตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ตัวบ้านเองมีลักษณะรูปทรงที่คล้ายกับตัวแอล ตัวผนังภายนอกของบ้านเป็นผนังที่ตกแต่งในโทนสีขาว แซมไปด้วยสีน้ำตาลมาในส่วนฐาน กรอบหน้าต่าง และคาน ส่วนด้านหลังคานั้นถูกออกแบบด้วยหลังคามารูปทรงเพิงหมาแหงนที่เข้ากันได้ดีกับรูปทรงสี่เหลี่ยมของบ้าน

การออกแบบของหน้าต่างบ้าน ถูกเลือกใช้เป็นหน้าต่างทรงสูง พร้อมทั้งติดตั้งบานหน้าต่างกระจกใสสีทึบที่ช่วยกรองแสงได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้แล้วทางด้านข้างก็ยังออกแบบเป็นที่จอดรถแบบเปิดโล่งอีกด้วย


ภายในบ้านเองก็มีพื้นที่การใช้สอยที่พอเหมาะ ภายในได้เลือกใช้สีขาวในการตกแต่ง จึงช่วยให้บ้านสว่างและยังมีมิติ พื้นห้องปูนไปพื้นด้วยกระเบื้องแกรนิโต้ลายธรรมชาติมาในโทนสีครีม


ห้องครัวเองก็มีขนาดที่ค่อนข้างกว้าง และยังโปร่งโล่ง ภายในนั้นได้ถูกออกแบบ และตกแต่งในสไตล์แบบโมเดิร์น พร้อมกับได้ติดตั้งเคาน์เตอ์ครัวมาแบบติดผนังเป็นรูปทรงยาว


ห้องน้ำก็เป็นอีกหนึ่งห้องที่เน้นการมีพื้นที่การใช้สอยที่กว้าง ภายในเองก็ตกแต่งด้วยกระเบื้องในโทนสีขาว และดำ พร้อมกับการติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกเอาไว้อย่างครบครันเลยทีเดียว


บ้านชั้นเดียวตกแต่งมาในสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ภายเองก็ประกอบไปด้วยทั้งหมด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถงนั่งเล่น พร้อมที่จอดรถ 1 คัน พื้นที่ใช้สอยทั้งหมดประมาณ 80 ตารางเมตร งบก่อสร้างนั้นอยู่ที่ประมาณ 6 แสนบาท

ที่มา : Prapasiri Wongon







แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement