highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านชั้นเดียว ยกสูงในสไตล์คอจเทจ ก่อสร้าง 8 แสนบาท


สร้างบ้านชั้นเดียว ยกสูงในสไตล์คอจเทจ ก่อสร้าง 8 แสนบาท



ไอเดียตกแต่งบ้านและบ้านเดี่ยว รามอินทราบ้านขนาดชั้นเดียว ออกแบบยกพื้นขึ้นสูง ตัวบ้านที่ได้ถูกดีไซน์ด้วยแนวบ้านคอจเทจ ผนังภายนอกเลือกใช้วัสดุเป็นไม้เทียมในโทนสีฟ้าอ่อนๆ ในขนาดที่ส่วนของหลังคาเป็นหลังคาทรงมะนิลาที่มุงด้วยซิงเกิ้ลรูฟยางมะตอย ให้ความผสานลงตัวกันได้เป็นอย่างดี

บ้านหลังนี้ได้เลือกใช้ประตู และหน้าต่างแบบกระจกใสแบบบานเลื่อน จึงทำให้ความโปร่งสบาย นอกจากนี้หน้าบ้านยังถูกออกแบบให้เป็นระเบียงขนาดเล็กที่สามารถตกแต่งมาให้เป็นมุมนั่งเล่นพักผ่อน


สำหรับภายในบ้านนั้นได้ถูกออกแบบมุ่งเน้นความโปร่งสบาย โดยที่ได้เลือกใช้โทนสีขาวในการตกแต่งภายใน จึงได้ทำให้ความสว่าง และยังช่วยทำให้บ้านดูมีมิติมากยิ่งขึ้น


มุมนี้เองเป็นมุมห้องครัวขนาดเล็กที่เหมาะสมกับการทำอาหารง่ายๆ ภายในเองก็ติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวแบบติดผนังขนาดเล็กที่เหมาะสมกับขนาดของพื้นที่บ้าน


มุมนี้เป็นมุมห้องครัวขนาดเล็กที่เหมาะกับการทำอาหารง่ายๆ ภายในติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวแบบติดผนังขนาดเล็กที่เหมาะกับขนาดของพื้นที่บ้าน


ห้องน้ำออกแบบอย่างเรียบง่ายในโทนสีขาว ภายในมีพื้นที่ใช้สอยที่เพียงพอต่อการใช้งาน พร้อมกับติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน


สำหรับบ้านชั้นเดียวนี้ที่ได้ตกแต่งในสไตล์คอจเทจภายในหลังนี้ประกอบไปด้วยทั้งหมดดังนี้ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก พร้อมระเบียงพักผ่อน พื้นที่การใช้สอยทั้งหมดประมาณ 70 ตารางเมตร งบก่อสร้างอยู่ที่เพียง 890,000 บาท

ก่อสร้างโดย บ้านเศรษฐีโฮม









แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement