highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านชั้นครึ่ง เล่นระดับสวยงาม สไตล์โมเดิร์น


แบบบ้านชั้นครึ่ง เล่นระดับสวยงาม สไตล์โมเดิร์น




ไอเดียตกแต่งบ้านและบ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ วันนี้ขอนำเสนอแบบบ้านหลังนี้เป็นบ้านขนาดชั้นครึ่ง ถูกออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์น มีพื้นที่การใช้สอยมาแบบครบทุกองค์ประกอบที่จำเป็น โดยหลังคาของบ้านเป็นหลังคาทรงเพิงหมาแหงนที่ซึ่งเข้ากับทรงสี่เหลี่ยมของบ้านได้เป็นอย่างดี ตัวผนังภายนอกตกแต่งด้วยผนังปูนเปลือย และผนังอิฐโชว์แนว ให้กลิ่นอายแบบลอฟท์

การออกแบบบ้านหลังนี้ยังออกแบบให้มีพื้นที่สำหรับจอดรถในชั้นล่าง และมีพื้นที่ระเบียงสำหรับพักผ่อนในส่วนของหน้าบ้าน และชั้นบน


ภายในบ้าน บริเวณห้องโถงนั่งเล่น ถูกออกแบบเน้นความโปร่งโล่ง สามารถตกแต่งให้เป้นมุมพักผ่อนด้วยโซฟาชุดใหญ่ และสื่อบันเทิงได้แบบครบครัน


ห้องนอนมีพื้นที่ใช้สอยที่เพียงพอสำหรับการใช้งาน ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สำหรับการพักผ่อน และเฟอร์นิเจอร์สำหรับความบันเทิงได้อย่างเต็มรูปแบบ


ห้องครัวของบ้านถูกออกแบบในสไตล์โมเดิร์น ภายในติดตั้งด้วยเคาน์เตอร์ครัวแบบติดผนังรูปทรงตัวแอล และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ภายในโปร่งสบายด้วยหน้าต่างบานใหญ่ที่ช่วยระบายกลิ่น และควันได้อย่างดี

สำหรับแบบบ้านหลังนี้ภายในได้ประกอบไปด้วยทั้งหมด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ  1 ห้องครัว 1 ห้องรับแขก ห้องเก็บของ ลานซักล้าง ห้องทำงาน ที่จอดรถ 2 คันแบบขนาน พื้นที่การใช้สอยทั้งหมดประมาณ 215 ตร.ม หรือ พื้นที่ภายในบ้าน 160 ตารางเมตร ทั้งพื้นที่โล่งจอดรถ ระเบียงและลานซักล้าง 55 ตารางเมตร นั้นเอง

ออกแบบโดย บ้านป่าตาลโมเดอเรท














แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement