highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านน็อคดาวน์ชั้นครึ่ง ขนาดเล็ก ก่อสร้าง 8 แสนบาท


สร้างบ้านน็อคดาวน์ชั้นครึ่ง  ขนาดเล็ก ก่อสร้าง 8 แสนบาท




ไอเดียตกแต่งบ้านและบ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ วันนี้ขอนำเสนอบ้านหลังนี้มุ่งเน้นการออกแบบรูปทรงสี่เหลี่ยมที่เรียบง่าย มีการเลือกใช้วัสดุในโทนสีเทาเข้มที่ดูเท่และสะดุดตา อีกทั้งยังเพิ่มความอบอุ่นและรายละเอียดให้กับตัวบ้านด้วยฝาผนังไม้เทียม พร้อมหลังคาแบบสแลปที่ดูเข้ากับรูปทรงบ้าน

เมื่อเข้ามาภายในจะเห็นว่า แม้จะเป็นพื้นที่ขนาดกะทัดรัดแต่ก็มีความโอ่โถงและกว้างขวาง โดยการออกแบบให้เป็นเป็นเพดานเปิดโล่งไปจนถึงชั้น 2 พร้อมทั้งติดตั้งบานกระจกขนาดใหญ่เพื่อให้แสงธรรมชาติเข้ามาได้อย่างทั่วถึง




นอกจากการเปิดเพดานให้เป็นแบบโล่งจนสุดชั้น 2 แล้ว ก็ยังมีการตกแต่งที่ถูกเพิ่มด้วยโคมไฟระย้าแบบเหล็กสีดำห้อยลงมา ซึ่งดูแล้วเหมาะสมกับเพดานแบบสูง ที่จะช่วยสร้างบรรยากาศบ้านให้มีความหรูหรามากขึ้นให้กับโถงรับแขกด้านหน้า



ชั้นสองจะเป็นห้องนอนที่มีขนาดกว้างพอดีสำหรับเตียงควีนไซส์ ที่มีการออกแบบให้เป็นตัวผนังโทนสีขาวสว่างตา และพื้นก็ได้เลือกใช้เป็นไม้ลามิเนตที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นแก่ห้องนอน รวมไปถึงมีการออกให้มีบานหน้าต่างที่จะสามารถมองลงไปชั้นสองได้



บ้านตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ภายในประกอบไปด้วยทั้งหมด มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่การใช้สอยทั้งหมด 48 ตร.ม. ใช้งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 890,000 บาท เหมาะสมมากๆไว้สร้างเป็นบนพื้นที่ขนาดเล็ก

ออกแบบของ สร้างบ้าน & น็อคดาวน์สำเร็จรูปทั่วไทย 





























แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement