highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านโมเดิร์น หลังเล็กๆ พื้นที่ใช้สอย 85 ตร.ม.


สร้างบ้านโมเดิร์น หลังเล็กๆ พื้นที่ใช้สอย 85 ตร.ม.




ไอเดียตกแต่งบ้านและบ้านเดี่ยว ราชพฤกษ์ วันนี้ขอนำเสนอบ้านหลังนี้ใน สไตล์โมเดิร์น โทนสีอบอุ่นด้วยฝาผนังไม้บริเวณผนังใต้ฝ้าหลังคา กับบริเวณเสาบ้านหน้าบ้าน ซึ่งตัดกับผนังสีเทาอมน้ำเงิน ไม่เพียงเท่านั้นยังเพิ่มรายละเอียดภายนอกด้วยบัวผนังสีขาวตามมุมหัวเสาแต่ละต้นอีกด้วย ดูแล้วโดดเด่นมากทีเดียว

ก่อนจะเข้าไปชมภายในบ้านเรามาชมบริเวณพื้นที่จอดรถกัน จะเห็นว่ามีขนาดที่ค่อนข้างกว้าง หากไม่มีการใช้งานก็สามารถใช้เป็นพื้นที่จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ก็ยังได้ ส่วนมุมถัดไปจะเป็นครัวแบบเปิดโล่งด้านนอก ถือว่าค่อนข้างแตกต่างจากแบบบ้านอื่นๆ และข้อดีก็คือแทบจะไม่ต้องกังวลว่ากลิ่นจะกระจายภายในบ้าน


ระเบียงในแนวยาวหน้าบ้าน ขนาดพอไว้วางที่นั่งเล็กๆ เหมาะออกมานั่งชิลรับอากาศดีๆ ในตอนเช้าหรือตอนเย็น






เมื่อเข้ามาชมภายในบ้านจะเห็นว่ามีการเลือกใช้ผนังเป็นโทนสีเทาตัดกับสีขาว สร้างบรรยากาศที่ดูสงบเรียบง่าย และสามารถดึงจุดเด่นของสีอื่นๆ จากเฟอร์นิเจอร์ที่เลือกเข้ามาใช้ได้มากกว่าสีอื่นอีกด้วย




บรรยากาศภายในห้องนอนจะเหมือนกับโถงรับแขกด้านนอก



การออกแบบห้องน้ำให้ดูเรียบง่าย มุ่งเน้นเป็นโทนสี 2 สีตัดเข้ากัน คือ ขาวกับดำ โดยพื้นห้องน้ำจะใช้เป็นกระเบื้องขัดเงาลูกลายหิน ซึ่งให้ความรู้สึกแบบธรรมชาติ ซึ่งเข้าชุดกันกับสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำได้เป็นอย่างดี


สำหรับรายละเอียดของบ้านหลังนี้ภายในได้ประกอบไปด้วยทั้งหมด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ห้องโถง ห้องรับแขก โรงจอดรถ พื้นที่การใช้สอยตัวทั้งหมด 85 ตรม.

ผลงานจาก SK Home 














แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement