highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านทรงโมเดิร์น ดีไซน์เรียบง่าย หลังคาเพิงหมาแหงน


สร้างบ้านทรงโมเดิร์น ดีไซน์เรียบง่าย หลังคาเพิงหมาแหงน






ไอเดียตกแต่งบ้านและบ้านเดี่ยว วันนี้ขอนำเสนอบ้านหลังนี้เป็นแบบบ้านตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นขนาดชั้นเดียว ตัวบ้านมีรูปทรงสี่เหลี่ยม หลังคาเป็นแบบรูปทรงเพิงหมาแหงน เข้ากับรูปทรงของบ้านได้เป็นอย่างดี ผนังภายนอกตัวบ้านใช้โทนสีเทาอ่อน ให้ความรู้สึกถึงความเรียบง่าย



บริเวณด้านหน้ามีเฉลียงเล็กๆ ไว้สำหรับไว้นั่งเล่น มุงด้วยหลังคากันสาดแบบโปร่งแสง เพื่อเปิดรับแสงธรรมชาติในตอนกลางวัน พร้อมกับตกแต่งด้วยของประดับที่สวยงาม รวมถึงโคมไฟติดผนังหน้าบ้าน เพื่อเพิ่มความสว่างในตอนกลางคืน


เมื่อเข้ามาด้านใน จะได้เจอห้องนั่งเล่นเป็นห้องแรก ปูพื้นลายไม้ที่ให้ความสวยงามอบอุ่น เฟอนิเจอร์เน้นการใช้โทนสีเทา จึงทำให้บ้านดูมีความคลาสสิก ติดตั้งหน้าต่างกระจกใสบานใหญ่ ที่สามารถจะเปิดรับแสงและรับลมได้อย่างเต็มที่ การตกแต่งด้วยผ้าม่านสีเทาเรียบง่าย



 ห้องครัวการตกแต่งอย่างเรียบง่าย ดูแล้วอบอุ่น ที่มุ่งเน้นความโล่งด้วยการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวแบบน้อยชิ้น ผสมผสานงานไม้จากพื้นห้อง โต๊ะ เคาน์เตอร์ครัวและตัวชั้นเก็บของ ได้เข้ากับโทนสีขาวของผนังลายอิฐ ตัวผนังเรียบๆ และผนังกับเปื้อนบริเวณเคาน์เตอร์ครัวมาได้อย่างสวยงาม




ถัดมาก็เป็นห้องน้ำที่ใช้โทนสีขาวเรียบง่าย ปูไปพื้นด้วยกระเบื้องโทนสีเข้ม การตกแต่งลวดลายผนังด้วยกระเบื้องแผ่นเล็กๆ สีฟ้า เพื่อให้มีสีสัน จึงทำให้ไม่ดูเรียบจนเกินไป ด้านบนมีหน้าต่างเล็กๆ สำหรับเปิดรับแสง และระบายอากาศภายในห้องน้ำ



ห้องสุดท้ายคือห้องนอน ตกแต่งด้วยโทนสีแบบธรรมชาติ สบายตา พร้อมกับเตียงหลังใหญ่ เหมาะสำหรับการพักผ่อนแสนสบายในวันหยุดชิลๆ








แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement