highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านชั้นเดียว หลังเล็กๆ โทนสีส้มสดใส


สร้างบ้านชั้นเดียว หลังเล็กๆ โทนสีส้มสดใส




ไอเดียตกแต่งบ้านและบ้านใหม่ วันนี้ขอนำเสนอบ้านชั้นเดียว การตกแต่งผนังภายนอกด้วยโทนสีส้มสดใส ตัดกับสีน้ำตาลจากคาน และเสาหน้าบ้านได้อย่างลงตัว โดยตัวเสาหน้าบ้านตกแต่งด้วยกระเบื้องอิฐลวดลายสวยงาม หลังคารูปทรงปีกนกให้เอกลักษณ์ที่โดดเด่นกับตัวบ้าน เป็นบ้านที่เหมาะสมกับสภาพอากาศร้อนชื้นแบบเมืองไทย


บริเวณหน้าบ้านติดตั้งระแนงสีน้ำตาลเพื่อเพิ่มความโดดเด่น พร้อมที่นั่งก่อนถึงทางเข้า ตกแต่งประตูด้วยบานกระจกใสแบบเลื่อน เพื่อช่วยเพิ่มความสว่างให้แก่ภายในบ้าน และยังช่วยในการประหยัดพื้นที่ในการปิดเปิดได้อีกด้วย



ภายในบ้านได้ใช้ตัวผนังโทนสีส้มอ่อน ตัดขอบด้วยบัวสีน้ำตาล ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้แบบขัดเงา ช่วยให้บ้านดูสะอาดเหมือนใหม่อยู่เสมอ การตกแต่งด้วยหน้าต่างแบบกระจกใสบานเลื่อน ช่วยในการถ่ายเทอากาศ และทำให้มีแสงสว่างภายในบ้านอย่างทั่วถึง




ตกแต่งเพดานด้วยฝ้าแบบหลุม จึงได้ช่วยทำให้บ้านดูมีมิติมากขึ้น และมีใช้โคมไฟที่มีลวดลายสวยงามในการตกแต่ง


บริเวณห้องครัวใช้โทนสีเหมือนกับบริเวณอื่นๆ ในบ้าน โดยส่วนของตัวเคาน์เตอร์ครัวเป็นแบบติดผนัง เพื่อช่วยความสะดวกในการใช้งาน พร้อมกับการตกแต่งด้วยกระเบื้องลวดลายสวยงาม ช่วยทำให้ห้องครัวมีความโดดเด่น และน่าใช้งานมากยิ่งขึ้น






ในส่วนของห้องน้ำ ตกแต่งด้วยแผ่นกระเบื้องที่เล่นลวดลายทั่วทั้งห้อง ทั้งการปูพื้น และการตกแต่งผนัง พร้อมกับติดตั้งเฟอร์นิเจอร์ครบครันที่เน้นการใช้สีขาวสะอาดตา


บ้านชั้นเดียวตกแต่งบ้านในสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ภายในประกอบด้วยทั้งหมด 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ห้องรับแขก และบริเวณห้องครัว รวมพื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 98 ตารางเมตร งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ประมาณ 1 ล้านบาท












แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement