highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านชั้นเดียว สไตล์คอนเทมโพรารี โทนสีครีมและสีน้ำตาล


สร้างบ้านชั้นเดียว สไตล์คอนเทมโพรารี โทนสีครีมและสีน้ำตาล 




ไอเดียตกแต่งบ้านและบ้านใหม่ วันนี้ขอนำเสนอบ้านหลังนี้ มีชั้นเดียว ตัวผนังภายนอกใช้โทนสีครีมและสีน้ำตาล จึงได้ให้ความรู้สึกที่อบอุ่น ส่วนตัวหลังคารูปทรงปั้นหยาก็เข้ากันกับตัวบ้านสไตล์คอนเทมโพรารีเป็นอย่างดี อีกทั้งยังดีไซน์ให้มีเฉลียงทางเข้าหน้าบ้าน พร้อมเป็นประตูบ้านแบบกระจกบานเลื่อนวงกบสีขาว

ด้านบนมีโคมไฟติดเพดานที่ให้ความสว่างบริเวณหน้าบ้าน นอกจากนี้แล้วตัวผนังของบ้านยังติดตั้งหน้าต่างบานเลื่อนวงกบสีขาวแบบตัดแสงรอบบ้าน ซึ่งจะช่วยในการระบายอากาศ และป้องกันแสงให้กับบ้านได้อีกทีหนึ่ง


ตัวผนังภายในบ้านใช้โทนสีขาวที่จะทำให้บ้านดูสว่างและดูกว้างมากขึ้น ด้านบนเป็นเพดานฝ้าหลุม พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องสีเทาอ่อนที่มีลวดลายเป็นเส้นๆ และยังติดโคมไฟแบบวอร์มไลท์ที่ให้แสงนวลตา






ภายในห้องนอนติดตั้งโคมไฟเพดานสองดวง กับหน้าต่างบานเลื่อนของห้องที่ช่วยระบายอากาศได้ อีกทั้งยังทำให้ห้องดูโปร่งและสว่างด้วยแสงธรรมชาติ พื้นห้องนอนปูด้วยกระเบื้องเงาเช่นเดียวกับส่วนอื่นๆ ของบ้าน


บ้านชั้นเดียวตกแต่งในสไตล์คอนเทมโพรารีหลังนี้ภายในประกอบไปด้วยทั้งหมด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ซึ่งห้องน้ำจะอยู่นอกตัวบ้าน 1 ห้องโถงใหญ่ มีเฉลียงหน้าบ้าน พื้นที่ในการใช้สอยทั้งหมด 115 ตารางเมตร งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 900,000 บาท

ที่มา : ‎Anny Rachatawan




แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement