highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านชั้นเดียว สไตล์คอนเทมโพรารี มีเฉลียงหน้าบ้าน


สร้างบ้านชั้นเดียว สไตล์คอนเทมโพรารี มีเฉลียงหน้าบ้าน




ไอเดียตกแต่งบ้านและคอนโด วันนี้ขอนำเสนอบ้านชั้นเดียวโดดเด่นด้วยการตกแต่งบ้านไอด้วยกระจก หลังคารูปทรงปั้นหยาสีเทาเข้ม เข้ากันอย่างลงตัวกับผนังสีเทาอ่อนตกแต่งด้วยกระเบื้องลายอิฐสวยงาม บริเวณเฉลียงหน้าบ้านกว้างขวาง ติดตั้งกับราวกั้นแบบกระจกดูสวยงาม ประตูหน้าบ้านเป็นประตูสีขาวบานคู่

บริเวณห้องโถงห้องรับแขกปูพื้นด้วยกระเบื้องขัดมันลวดลายสวยงาม ตัวผนังภายในทาด้วยสีเทาอ่อน ติดตั้งหน้าต่างบานใหญ่ที่ช่วยในเรื่องของการระบายอากาศได้ดี พร้อมกับติดตั้งโคมไฟระย้าบนฝ้าหลุม ดูสวยงามและน่าดึงดูด




ห้องนอนห้องแรก ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ผนังห้องทาสีเทาอ่อนติดตั้งโคมไฟรูปเครื่องบินสวยงามบนฝ้าหลุม ในห้องมีหน้าต่างแบบเต็มบานทำให้สามารถมองเห็นวิวข้างนอกได้อย่างชัดเจน




ห้องนอนถัดมา ตกแต่งผนังห้องโดยการทาสีขาว ทำให้ห้องดูสว่าง โปร่งโล่งมากยิ่งขึ้น พร้อมกับติดตั้งโคมไฟรูปดาวที่สวยงาม และมีเอกลักษณ์




ห้องนอนสุดท้าย ปูพื้นด้วยกระเบื้องลายหินอ่อน ผนังภายในทาด้วยสีชมพูสดใส ติดตั้งโคมไฟรูปพระจันทร์และดาว  พร้อมกับติดตั้งหน้าต่างที่ตกแต่งด้วยวงกบสีขาว ช่วยในการถ่ายเทอากาศ และให้ทัศนียภาพภายนอกได้อย่างชัดเจน



สำหรับห้องครัว ภายในติดตั้งเคาน์เตอร์แบบบิวท์อิน มีหน้าต่างบานใหญ่ที่ช่วยในการระบายอากาศ ตกแต่งพื้น และผนังด้วยกระเบื้องโทนสีครีม


ห้องน้ำติดตั้งชุดสุขภัณฑ์สีขาวสะอาดตา พื้นห้อง และผนังปูด้วยกระเบื้องขัดมันลายหินนอ่อนลวดลายสวยงาม ภายในมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง




บ้านตกแต่งในสไตล์คอนเทมโพรารีหลังนี้ภายในประกอบไปด้วยทั้งหมด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว พร้อมเฉลียงนั่งเล่นหน้าบ้าน พื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 199 ตารางเมตร ใช้งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ประมาณ 1.3 ล้านบาท







แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement