highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านชั้นเดียว ทรงไทยประยุกต์สมัยใหม่


สร้างบ้านชั้นเดียว ทรงไทยประยุกต์สมัยใหม่



ไอเดียตกแต่งบ้านและบ้านใหม่ วันนี้ขอนำเสนอบ้านหลังนี้ที่ตกแต่งด้วยโทนสีครีมให้ความรู้สึกอบอุ่นเข้ากันกับหลังคาทรงมะนิลาสีน้ำตาลเข้ม เสาบ้านตกแต่งด้วยไม้เฌอร่า เฉลียงหน้าบ้านกว้างขวางติดราวสแตนเลสสวยงาม ประตูบ้านเป็นประตูไม้บานคู่

ตัวบ้านตกแต่งด้วยไม้เฌอร่าสวยงาม ติดตั้งหน้าต่างหลายบานทำให้ภายในบ้านมีแสงสว่างส่องถึงและยังช่วยในการระบายอากาศ ข้างบ้านมีพื้นที่สำหรับซักล้าง



ภายในบ้าน ผนังตกแต่งด้วยโทนสีฟ้าอ่อนให้ความรู้สึกเย็นสบายตา พื้นปูด้วยกระเบื้องสีครีม เพดานห้องนั่งเล่นเป็นแบบฝ้าหลุมติดพัดลมโคมไฟสวยงาม


ห้องน้ำในบ้านทั้งสองห้องตกแต่งด้วยกระเบื้องที่มีสีสันและลวดลายสวยงามสุขภัณฑ์สีขาวสะอาดตา มีกระจกกั้นพื้นที่แห้งเปียกระหว่างที่อาบน้ำและชักโครก



ห้องครัวติดตั้งเคาน์เตอร์แบบบิวท์อิน พื้นและผนังตกแต่งด้วยกระเบื้องลวดลายสวยงาม มีหน้าต่างช่วยระบายอากาศหลายบาน และมีประตูเชื่อมกับบริเวณหลังบ้าน



ผนังห้องนั่งเล่นใช้โทนสีฟ้าสบายตา ติดตั้งประตูกระจกบานเลื่อนติดม่านกันแสง ห้องนอนติดหน้าต่างสไลด์บานคู่ช่วยระบายกาศในห้อง ผนังห้องใช้โทนสีครีมให้ความรู้สึกอบอุ่น ทั้งสองห้องปูพื้นด้วยกระเบื้องลายไม้สวยงาม



บ้านหลังนี้ภายในหลังนี้ประกอบไปด้วยทั้งหมด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว เฉลียงหน้าบ้านพร้อมพื้นที่สำหรับซักล้างข้างบ้าน พื้นที่การใช้สอยทั้งหมด 121 ตารางเมตร งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ประมาณ 1.25 ล้านบาท














แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement