highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านชั้นเดียว สไตล์ร่วมสมัย โทนสีครีมอบอุ่น ดีไซน์รูปทรงตัวแอล


สร้างบ้านชั้นเดียว สไตล์ร่วมสมัย โทนสีครีมอบอุ่น ดีไซน์รูปทรงตัวแอล


ไอเดียตกแต่งบ้านและคอนโด วันนี้ขอนำเสนอบ้านชั้นเดียว ยกพื้นสูง หลังคารูปทรงมะนิลามุงด้วยกระเบื้องหลังคาแบบลอน การตกแต่งเสาบ้านด้วยวัสดุหินทราย ช่องรับแสงเลือกใช้หน้าต่างกระจก มีเฉลียงทางเข้าขนาดพอเหมาะสำหรับต้อนรับ ประตูไม้เป็นลวดลายสุดคลาสสิก และบริเวณข้างบ้านมีโรงจอดรถในร่ม

ตัวผนังภายนอกการเลือกใช้โทนสีครีมยืนพื้น ซึ่งตัดกับส่วนฐานของบ้านที่เป็นโทนสีเทาผสมน้ำตาล ตกแต่งเสริมด้วยผนังไม้โทนสีครีม ตัวเสริมโทนสีขาวของเส้นสายการตกแต่งต่างๆ ทั้งวงกบเข้าหน้าต่าง ขอบบัวผนัง และตัวเส้นสายของจั่วหน้าต่าง


เสาบ้านลายหินทรายโทนสีครีม มีหลายเฉดสีผสมผสานกันอย่างสวยงามและมีเอกลักษณ์





การตกแต่งสำหรับภายในกันบ้างครับ ตัวพื้นหลังการเลือกใช้โทนสีขาวเป็นหลัก ทั้งในส่วนของพื้นที่ปูด้วยกระเบื้องสีขาว ผนังเรียบง่ายไม่มีลวดลาย และฝ้าเพดานแบบหลุม ตัดกับโทนสีส้มของบัวพื้น เสริมกลิ่นอายแห่งความร่วมสมัยด้วยโคมไฟระย้าดีไซน์ดั้งเดิม ที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับลวดลายของประตูไม้นั้นเอง



บริเวณนี้คือห้องโถงที่เชื่อมต่อไปยังส่วนต่างๆ ของบ้าน


ความโค้งมนของฝ้าเพดานหลุมทรงวงรีและดีไซย์ของโคมไฟระย้า สะท้อนความเป็นบ้านร่วมสมัย


การตกแต่งห้องน้ำมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ด้วยผนังลวดลายอิฐสองโทนสีตัดกัน ตัดกับพื้นกระเบื้องโทนสีครีม และประตูไม้เผยลวดลายธรรมชาติ


ฟังก์ชันการใช้งานถูกจัดสรรอย่างกะทัดรัดและเพียงพอ ประกอบไปด้วยฝักบัวอาบน้ำ โถสุขภัณฑ์ อ่างล้างหน้า และกระจก


สำหรับบ้านหลังนี้ภายในประกอบไปด้วยทั้งหมด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว และ 1 ห้องรับประทานอาหาร พื้นที่การใช้สอยประมาณ 104 ตารางเมตร ใช้งบประมาณก่อสร้าง 1,330,000 บาท

ที่มา Bandee Architect










แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement