highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์คอนเทมโพรารี หลังคาทรงจั่วซ้อนชั้น


แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์คอนเทมโพรารี หลังคาทรงจั่วซ้อนชั้น 



ไอเดียตกแต่งบ้านและแบบบ้า วันนี้ขอนำเสนอบ้านขนาดชั้นเดียว ตัวบ้านยกฐานขึ้นสูง พร้อมกับมีรูปทรงที่เรียบง่ายแต่ให้ความสวยงามทันสมัย ทางด้านหลังคาบ้านนั้นเป็นหลังคาทรงจั่วซ้อนชั้น ผนังภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีขาวยืนพื้น แซมด้วยสีเทาบริเวณฐานที่ดูกลมกลืนกันอย่างลงตัว

รอบตัวบ้านถูกติดตั้งด้วยหน้าต่างกระจกใส จึงช่วยให้บ้านเย็นสบายได้ตลอดวัน นอกจากนี้บริเวณหน้าบ้านยังออกแบบให้มีเฉลียงแบบมีรั้วกั้น จึงเหมาะสำหรับเป็นมุมนั่งจิบกาแฟยามเช้า



เมื่อเข้ามาภายในบ้าน จะพบกับห้องโถงหลักของบ้าน ซึ่งเป็นห้องนั่งเล่นที่มีความโปร่งโล่ง จึงทำให้สามารถตกแต่งด้วยชุดโซฟาและสิ่งอำนวยความสะดวกได้อย่างครบครัน


ห้องนอนใหญ่ของบ้านมีพื้นที่ภายในที่โปร่งโล่ง พร้อมกับมีห้องน้ำส่วนตัวภายในอีกด้วย จึงป็นพื้นที่พักผ่อนที่สมบูรณ์ที่สุดแห่งหนึ่ง



สำหรับห้องครัว เป็นห้องที่มีพื้นที่ในขนาดพอเหมาะ ภายในมีเคาน์เตอร์ครัวแบบติดผนังและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบทุกฟังก์ชันการใช้งาน


สำหรับแบบบ้านชั้นเดียวหลังนี้ตกแต่งไปด้วยสไตล์คอนเทมโพรารีหลังนี้ภายในประกอบไปด้วยทั้งหมด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว ใช้งบก่อสร้างเริ่มต้นที่ประมาณ 650,000 บาท

ผลงานบ้านสวยจาก mhc-home














แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement