highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านชั้นเดียว ดีไซน์ยกพื้นสูง โทนสีเทาเรียบง่าย


บ้านชั้นเดียว ดีไซน์ยกพื้นสูง โทนสีเทาเรียบง่าย


ไอเดียตกแต่งบ้านและแบบบ้าน วันนี้ขอนำเสนอบ้านหลังคาปั้นหยา เน้นโทนสีเทาเป็นสีพื้น นอกจากนั้นแล้วตัวบ้านยังมีการยกพื้นสูง และมีดีไซน์ทางเข้าด้านหน้าที่ให้บรรยากาศที่ดูต้อนรับ มีที่นั่งพักบริเวณราวบันได เหมาะสำหรับอกมานั่งชิล และเหมาะเป็นนั่งสำหรับสวมรองเท้าก่อนออกไปข้างนอก

ในส่วนของพื้นที่ภายในจะมีความโปร่งโล่งสบาย ด้วยโทนสีขาวล้วน และมีการออกแบบให้ฝ้าตรงประตูทางเข้า เป็นแบบหลุมพร้อมฝังไฟวอร์มไลท์ข้างใน ซึ่งช่วยเสริมบรรยากาศที่ผ่อนคลาย หรูหรามากขึ้น



สำหรับห้องครัวมีขนาดที่กะทัดรัด และเคาน์เตอร์ครัวแบบตัวแอล ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน อีกทั้งยังมีบานหน้าต่างกว้างติดกัน เพื่อให้แสงธรรมชาติส่องเข้ามาได้เต็มที่ ไม่เพียงเท่านั้นยังช่วยระบายอากาศด้วย


ห้องนอนของบ้านมีขนาดกะทัดรัด แต่ดูไม่คับแคบหรืออึดอัดจนด้วยการเลือกผนัง พื้น และฝ้าเพดานในโทนสีสว่างอย่างสีขาว เช่นเดียวกับภายนอก นอกจากนั้นแล้วยังบานหน้าต่างกว้าง ที่สามารถมองวิวออกไปยังภายนอกได้



ห้องน้ำมีตัวอย่างให้ชมทั้งสองห้อง โดยห้องแรกจะใช้วัสดุหินอ่อนเป็นหลัก และมีการกั้นโซนเปียก/แห้งด้วยกระจกผนังครึ่งหนึ่ง ซึ่งช่วยให้พื้นที่ภายในดูไม่ทึบ อีกทั้งเพิ่มความโปร่งโล่งมากๆ


ตัวห้องน้ำห้องที่ 2 เลือกใช้วัสดุที่แตกต่างจากห้องแรก โดยจะเป็นผนังกระเบื้องอิฐสีเทาอ่อน ตกแต่งรายละเอียดรอบๆ ด้วยกระเบื้องโมเสคแนวยาวสีเข้ม ซึ่งตัดกับโทนสีอ่อนของสุขภัณฑ์ได้สวยงาม

ที่มา : Strong Land










แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement