highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น มีเฉลียง หลังคาเพิงหมาแหงน


บ้านชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์น มีเฉลียง หลังคาเพิงหมาแหงน




ไอเดียตกแต่งบ้านและแบบบ้าน วันนี้ขอเสนอบ้านชั้นเดียว หลังคาเพิงหมาแหงนซ้อนชั้น ตัวบ้านเลือกใช้วัสดุที่ให้ความรู้สึกดิบ ไม่ว่าจะเป็นผนังปูนเปลือย ผนังอิฐบางส่วน หรือเสาเหล็กที่รับน้ำกันสาด

บริเวณหน้าบ้านมีการออกแบบเฉลียงทางเดินเป็นตัวแอลรอบบ้าน เหมาะสำหรับการออกมานั่งชิลรับบรรยากาศดีๆ ด้านนอก อีกทั้งช่วยให้ตัวบ้านดูมีความเบา และโปร่งโล่งอีกด้วย


เข้ามาชมบรรยากาศภายในกันเลยค่ะ จะเห็นว่าพื้นที่ภายในห้องครัวมีความเรียบง่ายและมีขนาดกะทัดรัด นอกจากนั้นแล้วยังใช้เคาน์เตอร์ครัวรูปทรงตัวแอล ที่ช่วยเพิ่มมุมใช้สอยมากขึ้น แต่ขณะเดียวกันก็ประหยัดพื้นที่ได้ดี


ห้องนอนเน้นโทนสีขาวสบายตา ซึ่งเข้ากับพื้นห้องที่เป็นกระเบื้องลายหินอ่อนสีขาวเช่นกัน ไม่เพียงเท่านั้นบริเวณฝ้าเพดานมีการเจาะฝ้าหลุมฝังไฟวอร์มไลท์ด้านใน ซึ่งให้บรรยากาศที่หรูหราผ่อนคลายเป็นอย่างดี


ในส่วนของห้องน้ำจะมีการดีไซน์ระยะจากพื้นถึงฝ้าที่ค่อนข้างสูง ทำให้ด้านในมีความโปร่งโล่ง ดูไม่ทึบหรืออึดอัด อีกทั้งยังใช้กระเบื้องแนวอิฐลายหินอ่อน ตัดกับกระเบื้องลวดลายเรขาคณิตสวยงาม



สำหรับบ้านหลังนี้ภายในประกอบไปด้วย ห้องครบครัน มีพื้นที่การใช้สอยทั้งหมด 120 ตร.ม. ใช้งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 1.2 ล้านบาท







แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement