highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านน็อคดาวน์ชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ยกพื้นสูง


บ้านน็อคดาวน์ชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น ยกพื้นสูง 



ไอเดียตกแต่งบ้านและแบบบ้าน วันนี้ขอนำเสนอบ้านหลังนี้เป็นบ้านที่ถูกออกแบบฐานของบ้านให้ยกพื้นขึ้นสูง ตัวบ้านเป็นโครงสร้างเหล็กทั้งหลัง การดีไซน์นั้นเป็นดีไชน์แบบโมเดิร์น ผนังภายนอกมีลักษณะเป็นผนังไม้เทียมสีน้ำตาล หลังคาของบ้านเป้นเมทัลชีลที่ออกแบบลาดเอียงเล็กน้อย

ความโดดเด่นของบ้านหลังนี้ คือ การออกแบบให้มีพื้นที่เฉลียงนอกบ้านถึงสองแห่ง โดยบริเวณนี้จะเป็นเฉลียงหน้าบ้าน ซึ่งมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง พร้อมกับมีม้านั่งแบบมีพนักพิง จึงสามารถใช้เป้นมุมนั่งเล่นพักผ่อนได้เป็นอย่างดี


นส่วนของหลังบ้าน ก็เป็นอีกแห่งที่มีเฉลียง แต่จะมีขนาดเล็กกว่าบริเวณหน้าบ้านเล็กน้อย โดยเฉลียงบริเวณนี้เหมาะสำหรับเป็นมุมพักผ่อนแบบเงียบๆ หรือจะใช้เป้นส่วนซักล้างก็ทำได้อย่างสะดวก


เมื่อเข้ามาภายใน เราจะพบกับโถงเล็กๆ ที่เชื่อมไปยังโถงใหญ่ โดยโถงบริเวณนี้ตกแต่งด้วยเคาน์เตอร์แบบติดผนัง และเคาน์เตอร์บาร์ จึงเป้นมุมที่เหมาะกับการประกอบอาหารอย่างง่ายๆ และสำหรับการนั่งรับประทานอาหาร


สำหรับห้องน้ำของบ้าน เป้นห้องที่ออกแบบและตกแต่งอย่างเรียบง่าย ภายในมีกระเบื้องโทนสีฟ้าอ่อนที่ให้บรรยากาศสบายตา ภายในยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเลยทีเดียว


สำหรับบ้านน็อคดาวน์ยกพื้นสูงตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นหลังนี้ภายในประกอบไปด้วยทั้งหมด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถง 1 ห้องครัว 2 เฉลียงพร้อมม้านั่งสุดฟิน พื้นที่ใช้สอย 85.3 ตารางเมตร งบก่อสร้างอยู่ที่ประมาณ 978,000 บาท

ผลงานจาก Tiny home Thailand













แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement