highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

ทาวน์เฮาส์ Outdoor Bathroom อาบน้ำร่วมกับธรรมชาติ

เสนอ Outdoor Bathroom อาบน้ำที่ร่วมกับธรรมชาติ


เสนอ Outdoor Bathroom อาบน้ำที่ร่วมกับธรรมชาติ

มีบ่อยครั้งบ้านทาวเฮาส์ที่มนุษย์สร้างความผ่อนคลายให้กับตัวเอง โดยได้ใช้ธรรมชาติเข้ามามีส่วนร่วมในการตกแต่ง รวมไปถึงการผนวกรวมห้องน้ำเข้าไปกับธรรมชาติด้วย ใน Bath Décor ฉบับนี้ จึงเป็นเรื่องราวของห้องน้ำที่อยู่ร่วมกับธรรมชาติอย่างได้ลงตัวเข้าไป  อาศัยความร่มรื่นของธรรมชาติมาทำให้ห้องน้ำสดชื่นขึ้น หรือจะเรียกว่าห้องน้ำแบบเอ้าท์ดอร์ก็ได้เลยค่ะ


1. การแช่น้ำริมระเบียงบ้าน ชม สวนสีเขียวพร้อมดอกไม้สีสันสดใสในอ่างอาบน้ำขาสิงห์กับการตกแต่งที่ให้ความ ได้รู้สึกแบบโคโลเนียล เป็นห้องน้ำแบบมีเอ้าท์ดอร์ที่ให้ความรู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติเต็มขั้น และพร้อมทั้งอำพรางความเป็นส่วนตัวด้วยฉากกั้นผ้าสีขาวโปร่ง


2. ห้องน้ำในแบบผนังกระจกใส ที่สามารถเปิด ออกมาสู่บรรยากาศด้านนอกได้ด้วย โดยภายนอกเป็นสวนที่จัดขึ้นแบบง่ายๆ โรยหินกรวด มีผนังปูนรอบด้าน แต่ว่ามีไม่มีหลังคาใดๆ  ทาวน์โฮม มาบดบังสายตา มันจึงทำให้สามารถแช่น้ำชมท้องฟ้าสีคราม หรือดูดาวสวยๆ ยามค่ำคืนก็ได้เช่นกันค่ะ


3. ได้ขยับเข้ามาใกล้ชิดธรรมชาติอีกนิด กับห้องน้ำเอ้าท์ดอร์สไตล์โมเดิร์นที่ได้แบ่งการใช้งานเป็นสัดส่วน แยกส่วนเปียกอย่างชาวเวอร์ไว้ในห้องกระจกใสด้วย พร้อมทั้งเคาน์เตอร์และส่วนโถสุขภัณฑ์ที่เชื่อมต่อกับส่วนแบบไร้การขวางกั้น และโดยที่สวนเน้นไปที่การดูแลรักษาง่ายเข้าไว้ พื้นโรยหินกรวด ปลูกต้นไม้เพิ่มพื้นที่สีเขียวค่ะ


4. ในห้องน้ำแบบกระท่อมที่แยกออกมาจากตัวบ้าน ทาวน์เฮาส์ ได้ทำเป็นสะพานไม้เดินข้ามบ่อน้ำเล็กๆ เชื่อมต่อกับห้องน้ำอีกทีด้วย ตกแต่งให้กลิ่นอายแบบร่วมสมัย แบ่งการใช้งานเป็นสัดส่วน โดยที่มีฉากหลังเป็นเป็นต้นไผ่ขนาดใหญ่ที่คอยบดบังความเป็นส่วนตัวให้อีกทาง หนึ่งค่ะ




5. มีอีกหนึ่งไอเดียของการอาบน้ำแบบกลางแจ้ง ได้ใช้ไม้ไผ่มาทำเป็นผนังแบบธรรมชาติ ซึ่งสามารถประยุกต์มาให้ใช้กับห้องน้ำภายในบ้านได้จริงๆ


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement