highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์ Modern Contemporary


แบบบ้านเดี่ยวใหม่ 2 ชั้น สไตล์ Modern Contemporary










แบบบ้านเดี่ยวใหม่ 2 ชั้น สไตล์ Modern Contemporary หลังนี้ได้ถูกออกแบบเพื่อมีกลิ่นสไตล์ Modern แต่แฝงไปด้วยประโยชน์ใช้สอยที่มีความเหมาะสมกับผู้สูงอายุ เหมาะกับครอบครัวเล็กและใหญ่ โดยที่เน้นมีกิจกรรมร่วมกันในครอบครัวภายในมีฟังก์ชั่นครบครัน ไว้ในกรณีผู้สูงอายุใช้วิลแชร์สามารถสัญจรภายในบ้านได้ และได้ดีไซน์ออกมาได้อย่างลงตัว พิถีพิถันเรื่องการใช้งานกับส่วนต่างๆภายในบ้านได้อย่างสะดวก ในภายนอกถูกออกแบบมาให้มีรูปร่างเรียบง่ายแต่มีสไตล์ ได้เน้นพื้นที่ส่วนใหญ่แบ่งเป็นฟังก์ชั่นต่างๆได้อย่างชัดเจนและมีขนาดกว้างด้วย ไม่คับแคบ เป็นอีกหลังหนึ่งที่เหมาะกับทุกวัยครับ











แบบบ้านเดี่ยวใหม่ 2 ชั้น สไตล Modern Contemporary ชื่อแบบบ้าน Senior Series 401 โดยมีพื้นที่ใช้สอย 447 ตารางเมตร กับ ในขนาดของตัวบ้าน 13.70 x 19.10 เมตร และ ขนาดที่ดิน 17.70 x 23.10 เมตร กับ เนื้อที่ดิน 102 ตารางวา ส่วนประกอบของบ้าน 4 ห้องนอน กับ 5 ห้องน้ำ กับ ห้องรับแขก กับ ทานอาหาร กับ ครัว กับ ซักล้าง กับ ห้องนอนMaid






ซื้อบ้านเดี่ยว ควรเลือกด้วยบ้านที่มีความผสมผสานสองงานดีไซน์ให้เข้ากันเป็นหนึ่งด้วยดีไซน์ที่ได้ออกแบบมาอย่างกลมกลืน ให้เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่ชอบความเรียบง่าย แต่ว่าก็ยังชอบความอบอุ่นแบบไทยๆ โดยด้วยแบบแปลนชั้นล่างที่แบ่งส่วนฟังก์ชั่นต่างๆได้อย่างชัดเจน กับห้องรับแขก ในห้องรับประทานอาหารมีพื้นที่เครียมอาหารติดกับห้องครัว และห้องนอนใหญ่ 1 ห้องกับรวมถึงห้องแม่บ้านที่มีห้องน้ำในตัวครับ









































และด้านบนประกอบด้วยห้องนอนใหญ่ จำนวน 3 ห้องที่มีห้องน้ำในตัวและมุมของห้องแต่งตัวทุกห้องนอน ที่พื้นที่มีลักษณะกว้างขวาง โปร่งและโล่ง กับมีห้องพระอยู่ด้านบนอีก 1 ห้อง








บ้านพฤกษานารา-ถนนศรีจันทร์-ขอนแก่น







เมื่อความร่มรื่นของแมกไม้ผสานกับความรื่นรมย์ของดีไซน์แบบโมเดิร์นทรอปิคอล ช่วยให้คุณสัมผัสธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด ท่ามกลางสีเขียวจากร่มไม้ที่รายล้อมให้ธรรมชาติโอบล้อมคุณอย่างใกล้ชิดภายใต้บรรยากาศโมเดิร์น จนคุณอาจเผลอปล่อยใจไปกับผืนน้ำและธรรมชาติโดยไม่รู้ตัว และคงความรู้สึกปลอดภัยไปทุกนาทีกับระบบ

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement