highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

10 เคล็ดลับแต่งบ้านเดี่ยวเรียก ความรัก ให้มากองตรงหน้า


10 เคล็ดลับแต่งบ้านเดี่ยวเรียก ความรัก ให้มากองตรงหน้า







ในชีวิตคนเรา มีความต้องการหลายอย่าง พร้อมกับในจำนวนความต้องการเหล่านั้น ก็มีเรื่องความต้องการให้ความรักสมหวัง เป็นเรื่องหนึ่ง หลายคนประสบปัญหาเรื่องความรักไม่เป็นไปอย่างที่คิด ไม่ก็บางคนก็รักคานไม่ยอมสละตำแหน่งลงจากคานทองซะที ใกล้เทศกาลความรักแบบนี้


Sanook!Home เลยมีเคล็ดลับง่ายๆ ในการตกแต่งบ้านเดี่ยว ที่จักส่งเสริม พร้อมกับทำให้รักของคุณสุขสมหวังมาฝากทุกคนค่ะ









1.เสริมเติมขาให้กับเฟอร์นิเจอร์: “เชื่อเหรอไม่ว่าการขยับ หรือว่าเคลื่อนยักตำแหน่งเฟอร์นิเจอร์ส่งผลต่อชีวิต” Karen Rauch Carter ที่ปรึกษาทางด้านศาสตร์ฮวงจุ้ยเคยแจ้งให้ทราบไว้แบบนั้น ดังนั้นเกี่ยวกับคนที่ตะโกรงให้ความรัก ราบรื่น วิธีหนึ่งคือการเสริมขาให้กับเฟอร์นิเจอร์ อย่าให้เฟอร์นิเจอร์สัมผัสกับผนัง ไม่ใช่หรือ พรม เพราะอาจทำให้ความรักไม่สมหวัง


2.ตกแต่งห้องด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบเป็นคู่: ถ้าหากคุณกำลังคิดอยากได้เปิดฝาต้นความสัมพันธ์กับใครสักคน การทำให้บรรยากาศรอบๆ ตัวเต็มไปด้วยความสัมพันธ์แบบเป็นคู่มีอิทธิพลมาก ดังนั้นคุณจึงควรตกแต่งห้องทุกห้องในบ้านของคุณให้มีลักษณะเป็นคู่ เช่นการตั้งเก้าอี้เป็นคู่ในห้อง หรือไม่ปกติที่โต๊ะนั่งดื่มกาแฟริมระเบียงมีพางเก้าอี้นั่งตัวเดียว คุณควรเพิ่มเก้าอี้มาอีกตัว


3 ประดับภาพถ่ายแสนสุขของครอบครัวให้ทั่วบ้าน: การติดภาพแห่งความสุขของคู่คุณ หรือว่าภาพครอบครัวไว้ให้ทั่วบ้าน จักช่วยเสริมบรรยากาศแห่งความรักของคนในครอบครัว ดังนั้นทั้งในห้องครัว ผนัง ห้องรับแขกคุณอาจติดภาพแห่งความสุขได้มากมายเท่าที่คุณเห็นว่าเหมาะสม









4.โต๊ะอาหารทรงกลม : นอกจากห้องนอนจักสำคัญด้วยว่าเรื่องความรักแล้ว โต๊ะอาหารภายในบ้านก็เป็นเรื่องหนึ่งที่ต้องใส่ใจ การเระบือกโต๊ะอาหารเป็นรูปทรงกลม จะทำให้ทุกคนรอบรู้มองเห็นหน้ากันได้ทั่วถึง นอกจากจะเเลื่องกโต๊ะอาหารเป็นรูปวงกลมแล้ว ควรจัดเก้าอี้ให้ปางพอด้วยว่าสมาชิกทุกคนภายในบ้านเดี่ยวใหม่อีกด้วย


5.ห้องนอนสำคัญ: ควรสร้างบรรยากาศห้องนอนให้อบอุ่น กับมีความเป็นส่วนตัว ปิดส่วนเชื่อมต่อระหว่างห้องนอนกับห้องอื่นๆ ไม่ว่าจักเป็นห้องทำงาน ห้องน้ำ ห้องออกกำลังกาย หรือไม่ก็ระเบียง แต่สมมติคุณไม่มีประตูอาจใช้ผ้าม่านเป็นสิ่งกั้น สมมุติภายในห้องมีพื้นที่นั่งเล่นก็ควรเลือกระฉ่อนกที่นั่งเหล่านั้นให้มีขนาดเล็กกว่าเตียงนอน เหลือเลื่องพื้นที่ในห้องนอนให้กว้างขวาง เพื่อที่ผู้ที่อยู่ในพื้นที่นั้นจะได้รู้สึกว่ากระหายอยู่ใกล้กันมากขึ้น ซึ่งช่วยส่งเสริมเรื่องความสัมพันธ์


6.เตียงนอนลูกน่านอน: ด้วยเหตุว่าเด็กมีความรู้สึกไวต่อสิ่งที่เกิดขึ้นรอบๆ ตัว ดังนั้นคุณต้องแน่ใจว่าตำแหน่งเตียงนอนของลูกรักตั้งอยู่อย่างเหมาะสม หลีกเลี่ยงการตั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าไว้ใกล้เตียงนอนพวกเขา หรือไม่ก็ชาร์ตแบตเตอรี่มือถือหรือแบตเตอรี่อื่นๆ ใกล้ที่นอนของลูกรัก









7.เหเล่าลือห้องไว้ให้คนอื่นใช้บ้าง: คนโสดมักจัดห้องแบบคนโสด เก้าอี้ตัวเดียว โต๊ะข้างเตียงตัวเดียว ต่างว่าต้องการให้ชีวิตคุณมีใครเข้ามา ควรเพิ่มเฟอร์นิเจอร์ไว้เพื่อคนที่จักเข้ามาในอนาคตของชีวิตคุณบ้าง รวมไปถึงตู้เสื้อผ้าด้วย ควรมีพื้นที่ไว้เพื่อคนอื่นที่อาจจักเข้ามาด้วย


8.เอาสัญลักษณ์ลบๆ ออก: การตกแต่งบ้านเพราะคู่รัก ควรเอาสัญลักษณ์ในด้านลบๆ ออก แต่ควรประดับด้วยของที่เพิ่มคุณค่าให้ความรัก ของที่มีความหมายดีๆ เพิ่งกำลังใจ ทำให้ความรักสว่างไสว


9.ให้ความใส่ใจคนที่อยู่ข้างๆ: ในห้องนอนควรมีแต่ของที่ทำให้นอนหลับได้อย่างมีความสุข ทีวี โน้ตบุค อุปกรณ์อิเล็กทรอนิคส์ต่างๆ ก็ควรนำออกไปจากห้องนอน เพราะภายในห้องนอนควรเป็นสถานที่ๆ คนสองคนควรใช้เวลาอยู่ด้วยกันอย่างเต็มที่









10.สีชมพูเสริมรัก: การตกแต่งห้องด้วยสีชมพู จักช่วยเพิ่มระดับความสัมพันธ์ให้กับความรัก ก็เพราะว่าสีชมพูเป็นสีที่แสดงถึงความรัก ความสนุกสนาน ความสุข พร้อมด้วยความโรแมนติก การตกแต่งห้องด้วยสีชมพูเช่นเล็กๆ น้อยก็ช่วยได้

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement