highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านใหม่ งบ 7 แสนบาท



บ้านใหม่ ในงบ 7 แสนบาท  มาชมกัน






หลังจากนั้นก็จัดการถมดิน...หมดไป 3 หมื่นนิด ๆ ทิ้งไว้ 1 ปี จึงดำเนินการหาเงินมาสร้างอย่างจริงจัง  แต่เนื่ิองจากที่ดินไม่มีไฟฟ้า ไม่มีน้ำปะปา จึงเป็นปัญหาที่จะต้องจัดหา เดี๋ยวโอกาสหน้าจะมาคุยเรื่องน้ำเรื่องไฟให้ฟังครับ







ได้ฤกษ์ดียามสะดวกครับ....เน้นนะครับ ยามสะดวก...วันที่ 20 กันยา กลางเข้าพรรษาเลยครับ แถวอีสานเขาถือมากยกเสาในช่างเข้าพรรษาเขาห้ามครับ
















หลังจากที่ติดต่อผู้รับเหมาเรียบร้อยแล้ว...เขาส่งแบบให้จากนั้นเราก็แจ้งความต้องการของเราไปว่าต้องการอะไรบ้าง ยอมรับครับว่าไม่เก่งเรื่องแบบเท่าไรก็เลยทำแบบร่างๆ ไปให้ผู้รับเหมาออกแบบ ในข้อจำกัดกับงบ 7 แสน


จากนั้นผู้รับเหมาก็ส่งแบบและขนาดมาให้เรียบร้อยตามข้อตกลงพร้อม BOQ ในงบประมาณ 730,000 แสนบาท ผู้รับเหมาบอกว่าลดให้ได้ เฉลี่ย ค่าก่อสร้าง 8000 บาท ของตรม.พื้นที่อันเพน้อยนิด...กับห้องอีกนิดหน่อยคับ





















































ใกล้แล้วคับ   อีกไม่นานเกินรอ














สรุป บ้านเดี่ยวหลังนี้ 700,000 ไม่พอครับ...ร่วมอื่นๆ  อีก บานครับ......ทำใจครับแต่ก็ดีใจที่มันมาจากน้ำพักน้ำแรงตัวเอง..ผลงาานตัวเอง...ก็จะอยุอย่างพอเพียง...และเพียงพอต่อไป...กันต่อไป




บ้านพฤกษา-ซ.แก้วอินทร์-บางใหญ่





บ้านพฤกษา (ซ.แก้วอินทร์-บางใหญ่) ที่สุดของทำเลคุณภาพ ให้ คุณใช้ชีวิต แบบ เวสเกต์ สิ่งความอำนวยมากมาย อาทิเช่น รถไฟฟ้าสายสีม่วง,เซนทรัล เวสเกต์,Mega บางใหญ่ และเดินทางสะดวกสบายด้วย ทางด่วนศรีรัช - วงแหวนฯรอบนอก ให้คุณได้เชื่อมต่อ ชีวิตในเมืองได้อย่างง่ายดาย





ติดตาม อัพเดท ปรึกษา แบบบ้าน บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ บ้านใหม่ ได้ที่ www.pruksa.com


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement