highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

สร้างบ้านเดี่ยว จากแบบบ้าน อยู่อย่างพอเพียง ด้วยราคาก่อสร้าง 750,000 บาท

สร้างบ้านเดี่ยว  จากแบบบ้าน อยู่อย่างพอเพียง ด้วยราคาก่อสร้าง 750,000 บาท




 ทาวน์เฮ้าส์




3ห้องนอน 2ห้องน้ำมีการตอบสนองในความต้องการของสมาชิกในบ้านใหม่หรือครอบครัวขนาดเล็กแต่ต้องการ 3ห้องนอนและต้องการราคาค่าก่อสร้างต่ำเรียกได้ว่าอยู่แบบพอเพียง ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัว







กับเทคนิคการเลือกวัสดุหลังคาบ้านที่สามารถช่วยลดค่าก่อสร้างให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างมาก สวยแพงก็ต้องกระเบื้องโมเนีย เนื่องจากต้องใช้โครงสร้างเหล็กที่หนากว่าปรกติ และมีช่วงระยะที่ถี่มากกว่ากัลพวกกระเบื้องชนิดอื่น ๆด้วยนำหนักของแผ่นกระเบื้อง เป็นเพียงหนึ่งตัวอย่างที่สามารถตอบลูกค้าได้ว่าทำไมหลังคาจึงผลต่อราคาค่าก่อสร้างเป็นอย่างมาก




ทางด้านหลังบ้านจะแสดงให้เห็นถึงการลดระดับในห้องครัวที่มีทั้งครัวใน และภายในครัวนอก เพื่อการจัดเก็บพื้นที่การใช้งานได้เป็นอย่างดี และมีบันไดลงหลังบ้านเพื่อไปพื้นที่ซักล้าง ส่วนครัวนอกเน้นเปิดโล่งระบายเปิดอากาศเหมาะสมสำหรับทำเป็นครัวไทยเป็นอย่างยิ่ง



ราคาก่อสร้างบ้านภูริภัทรสร 750,000 บาท และท่านยังสามารถลดวัสดุภายในบ้านได้เนื่องจากทรงบ้านเป็นบ้านที่สามารถประหยัดโครงสร้างได้มาก การทำให้เจ้าของบ้านมีความสามารถในการสร้างบ้านโดยใช้เสาสำเร็จรูปได้และก็ยังมีความมั่นคงแข็งแรงเนื่องจากระยะการวางเสาไม่ห่างจนทำให้เปลืองโครงสร้างที่โดยมีเทคนิคการก่อสร้างบ้านใหม่ราคาถูกสามารถหาดูได้จาก แบบบ้านโดย www.thaidrawing.com









แบบบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูง ภูริภัทรสรบ้านหลังเล็ก ๆ ที่สามารถรองรับสมาชิกในบ้านได้ถึง 4 คนด้วยกันและยังคงสามารถแยกห้องนอนกันได้อย่างลงตัวอีกด้วย มีพ่อแม่และลูก ๆ อีก 2ท่านด้วยกัน


เดอะ แพลนท์ เอ็กซ์คลูซีค พัฒนาการ




เดอะ แพลนท์ เอ็กซคลูซีค พัฒนาการ 38 เพียง 5 กิโลเมตร ถึงทองหล่อ
สุนทรียะแห่งการอยู่อาศัย ใจกลางเมือง เดอะ แพลนท์ เอ็กซคลูซีค บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ บนพัฒนาการ 38 บ้านเดี่ยวบนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง กับสังคมคุณภาพเพียง 112 หลังภายในโครงการ พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ สโมสรส่วนกลาง พร้อมสระว่ายน้ำ และฟิตเนต , ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV บันทึกทางเข้า - ออก พร้อมสัญญาณกันขโมยภายในบ้าน แบบ Magnatic (กันการงัดแงะ) ป้องกันการบุกรุกจากภายนอก , High Fence รั้วรอบโครงการสูง 3 เมตร เป็นต้น

-------------------------------------------------------

อัพเดท บ้านเดี่ยว บ้านใหม่ ทาวน์เฮ้าส์ http://www.pruksa.com/

ติดตามรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ ลิ้งด้านล่าง

แฟนเพจ 




แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement