highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

ราคาค่าก่อสร้างประมาณ 950,000 บาท ด้วยแบบบ้านเดี่ยว ทรงเรียบง่าย


 ราคาค่าก่อสร้างประมาณ 950,000 บาท  ด้วยแบบบ้านเดี่ยว ทรงเรียบง่าย







แบบบ้านใหม่ สร้างในชนบท ได้อย่างเรียบง่าย สไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอย 120 ตร.ม.  2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ราคาค่าก่อสร้างประมาณ 950,000 บาท ทางเลือกของลูกที่ต้องการเปลี่ยนสไตล์หลังคาบ้านให้ง่าย ๆ และประหยัดเงินมากที่สุด ทั้งค่าก่อสร้างและแรงงาน ทรงหลังคาโมเดิร์นส่วนใหญ่ใช้วัสดุเรียบ ๆ ในการทำงานเพราะด้วยความลาดเอียงของตัวหลังคาน้อยดังนั้นแล้ง หลังคามีเหล็กเมทัลชีทจึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมกับหลังคาที่มีความลาดเอียงต่ำอีกด้วย















































ได้ประหยัดค่าก่อสร้างด้วยพร้อมโครงสร้างที่มีระยะห่างระหว่างเสาที่ไม่เกิน 4.00 ม. ทำให้ไม่ต้องเสริมเหล็กคานมากช่วยประหยัดงบก่อสร้างได้เป็นอย่างดีเน้นความเป็นอยู่พอเพียง กับห้องนอน 3*4 ม.ประหยัดแอร์




แบบบ้านโดย :  www.thaidrawing.com


เดอะ แพลนท์ เอ็กซ์คลูซีค พัฒนาการ




เดอะ แพลนท์ เอ็กซคลูซีค พัฒนาการ 38 เพียง 5 กิโลเมตร ถึงทองหล่อ
สุนทรียะแห่งการอยู่อาศัย ใจกลางเมือง เดอะ แพลนท์ เอ็กซคลูซีค บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ บนพัฒนาการ 38 บ้านเดี่ยวบนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง กับสังคมคุณภาพเพียง 112 หลังภายในโครงการ พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ สโมสรส่วนกลาง พร้อมสระว่ายน้ำ และฟิตเนต , ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV บันทึกทางเข้า - ออก พร้อมสัญญาณกันขโมยภายในบ้าน แบบ Magnatic (กันการงัดแงะ) ป้องกันการบุกรุกจากภายนอก , High Fence รั้วรอบโครงการสูง 3 เมตร เป็นต้น

-------------------------------------------------------

อัพเดท บ้านเดี่ยว บ้านใหม่ ทาวน์เฮ้าส์ http://www.pruksa.com/

ติดตามรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ ลิ้งด้านล่าง

แฟนเพจ 






แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement