highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านใหม่ 1.3 ล้าน เป็นที่นิยมสำหรับคนอยากมีบ้านหลังแรก


แบบบ้านใหม่ 1.3 ล้าน เป็นที่นิยมสำหรับคนอยากมีบ้านหลังแรก 



บ้านใหม่




แบบบ้านเดี่ยวแบบชั้นเดียวแบบบ้านที่ได้เป็นที่นิยมสำหรับคนอยากมีบ้านหลังแรก ที่มีที่ดินในการปลูกสร้างบ้านกว้างขวางไม่จำกัดนึกถึงเป็นอันดับแรกคือความสะดวกสบายในการใช้สอยพื้นที่ภายในบ้านต่าง ๆ ที่ไม่ต้องขึ้นและลงให้มันลำบากเหมือนบ้านในที่แคบ ๆ ในเมือง และมีค่าก่อสร้างก็ถูกกว่าบ้าน 2 ชั้นอีกด้วย และบ้านชั้นเดียวยังเหมาะกับผู้สูงอายุเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อเราเริ่มมีอายุมากขึ้นทุกวันกำลังเริ่มถดถอยไม่อยากจะเดินขึ้นไปบนบันไดให้ลำบาก หรือลูกหลานพาเคลื่อนย้ายลำบาก นี่ก็เป็นเหตุผลที่สำคัญในการคิดที่อยากจะมีบ้านเป็นของตนเองของทุกคน และแบบบ้านชั้นเดียวนี้ก็คือทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่มีที่ดินในการปลูกสร้างเป็นจำนวนมาก






























หน้าต่างเน้นสูงกว่ามาตรฐานเพื่อดูโปร่งรับแสงและอากาศได้ดี ความสูงของพื้นห้องกับหลังคา 3.50 เมตรสามารถวางฝ้าเพดานได้สูงถึง 3.50 เมตรกล่าวคือสามารถที่จะเล่นระดับฝ้าได้ดี พื้นที่ใช้สอยของแบบบ้านชั้นเดียวทั้งหมด 135.00 ตร.ม. ค่าก่อสร้างโดยประมาณ 1.35 ล้านบาท และค่าก่อสร้างขึ้นอยู่กับวิธีการก่อสร้างและการเลือกผู้รับเหมา ค่ารับเหมาก่อสร้างแปรผันตามค่าแรงและค่าวัสดุแต่ละท้องที่





หลังบ้านถ้าหากต้องการซักล้างก็จะสามารถเทคอนกรีตลงให้ขยายพื้นที่ซักล้างได้เองเลย ทรงหลังคาของบ้านชั้นเดียวพลอย เน้นเรียบง่าย แต่เล่นระดับหลังคานิดหน่อย เพื่อจะให้ดูแตกต่างและก็ลงตัวกับพื้นบ้าน  การจัดวางบัวหน้าต่างก็เน้นวางห่างจากวงกบ 10 เซน และสามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความต้องการของจ้าวบ้าน





สีตัวอย่างบ้านแบบขัดมันสไตล์ LOFT ที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้ซึ่งวิธีสร้างบ้านแบบขัดมันนั้นมีมานานแต่ผู้คนนิยมทาสีเพื่อความสวยงามมากกว่า และบ้านดูสอาด ไม่ทึบ อึมครึม แต่ถ้าเจ้าของบ้านตกแต่งบ้านให้เป็นบ้านสไตล์ LOFT เราจะให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันไปกับบ้านทาสีเป็นอย่างมากและไม่เหมือนใคร


เดอะ แกลเลอรี่ พระราม 2 - วงแหวน ประชาอุทิศ




พื้นที่การใช้ชีวิต อิสระในการแสดงออกตัวตนอย่างไม่ซ้ำแบบใคร ที่สะท้อนชีวิตในแบบคุณ...และนี่คือบ้านที่เป็นเหมือนแกลลอรี่ของชีวิตคุ

-------------------------------------------------------

อัพเดท บ้านเดี่ยว บ้านใหม่ ทาวน์เฮ้าส์ http://www.pruksa.com/

ติดตามรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ ลิ้งด้านล่าง

แฟนเพจ 


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement