highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านใหม่ 9 แสน - 1 ล้าน เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง


แบบบ้านใหม่ราคา 9 แสน - 1 ล้าน ให้สำหรับครอบครัวขนาดกลาง 


บ้านเดี่ยว


 กลับมาพบกับบ้านสวยอีกครั้ง คราวนี้ลองมาชมบ้านดีไซน์ร่วมสมัย ตกแต่งบ้านเดี่ยวด้วยโทนสีที่ทั้งสดใส ให้อยู่กับบรรยากาศที่เรียบง่ายสบายและเป็นกันเอง จัดสรรเป็นบ้านสวยอยู่กลางเมือง ดูภายนอกแล้วสวยสะดุดตาน่าอยู่มากเลยล่ะ

ตัวบ้านสร้างจากปูน ทำการออกแบบเป็นขนาด 2 ชั้น พร้อมตกแต่งภายนอกด้วยรูปแบบโทนสีเหลือง ออกแบบพร้อมกับโรงจอดรถทางด้านข้าง สำหรับรถจำนวน 1 คัน บริเวณรอบบ้านล้อมด้วยรั้วปูนเรียบๆ ตกแต่งเสริมความร่มรื่นให้ภายนอกด้วยต้นไม้ขนาดพอเหมาะ

















































สำหรับบริเวณภายในได้แบ่งออกเป็น 3 ห้องนอน และ 2 ห้องน้ำ พร้อมตกแต่งด้วยโทนเป็นสีขาวเรียบ เฟอร์นิเจอร์และพวกของตกแต่งที่ใช้ให้เป็นแนวร่วมสมัย จัดสรรอย่างลงตัว พอดีไปกับพื้นที่ให้ใช้สอย ดูปลอดโปร่งโล่งแล้วสบาย แถมให้ห้องนั่งเล่นทั้งยังดูทันสมัยและอบอุ่นอีกด้วยไปด้วยเตาผิงไฟสุดแบบตลาสสิค

บ้านหลังนี้มีพื้นที่พร้อมใช้สอยทั้งหมดไปราวทั้งสิ้น 90 ตารางเมตร ก็ซึ่งไม่นับรวมกับพื้นที่โรงเก็บรถ คำนวณเป็นงบประมาณจะตกอยู่ที่ราวๆ 900,000 – 1,100,000 บาท โดยรวมประมาณ เหมาะสำหรับบ้านหลังนี้มีทั้งแบบแปลนแถมมาด้วย ก็ลองรับชมหรือนำไปใช้กันได้ตามสบายเลยครับ


เดอะ แกลเลอรี่ พระราม 2 - วงแหวน ประชาอุทิศ




พื้นที่การใช้ชีวิต อิสระในการแสดงออกตัวตนอย่างไม่ซ้ำแบบใคร ที่สะท้อนชีวิตในแบบคุณ...และนี่คือบ้านที่เป็นเหมือนแกลลอรี่ของชีวิตคุ

-------------------------------------------------------

อัพเดท บ้านเดี่ยว บ้านใหม่ ทาวน์เฮ้าส์ http://www.pruksa.com/


ติดตามรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ ลิ้งด้านล่าง

แฟนเพจ 











แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement