highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แอบมาดู บ้านเดี่ยว และ ออฟฟิศ ของ โน๊ต อุดม แต้พานิช เจ้าพ่อเดี่ยว ฯ ตลอดกาล

แอบมาดู  บ้านเดี่ยว และ ออฟฟิศ ของ โน๊ต อุดม แต้พานิช  เจ้าพ่อเดี่ยว ฯ ตลอดกาล




ทาวน์เฮ้าส์

แม้ว่าเดี่ยว 11 ของโน๊ต อุดม แต้พานิช นั้นจะจบสิ้นไปแล้ว แต่ว่าเป็นธรรมดาที่กระแสต่างๆ จะค่อยๆ ถูกพูดถึงนับจากนี้เสมอ จนทำให้โน๊ต อุดม ไม่เคยห่างหายและคลายความสนใจไปจากสื่อ ด้วยที่ความเป็นเป็นคนช่างคิด หัวช่างครีเอท หรือเป็นจอมสร้างสรรค์ และหลายคนจึงอยากเข้าไปเห็นเกี่ยวกับชีวิตอีกด้านที่เป็นส่วนตั๊ว ส่วนตัวของเขาคนนี้นั่นคือ บ้านเดี่ยว โน๊ต อุดม เป็นอย่างไรจะใหญ่โต สวย แปลก ตกแต่งแบบไหน


Sanook! Home จึงไม่พลาดที่จะไปแอบส่องบ้านเจ้าพ่อเดี่ยวคนนี้มาฝากทุกคน ลองค่อยๆ ย่องเบา เอ้ย…ส่องและคลิกเข้าไปดูทีละภาพ ทีละมุมของบ้านเขากันค่ะ

บ้านใหม่ของพี่โน๊ต อุดม ได้ตั้งอยู่ในบริเวณที่ค่อนข้างร่มรื่นด้วย ดูจากภายนอกตัวบ้านร่มครึ้มไปด้วยต้นไม้มากมาย ซึ่งอาคารหรือบ้านหลังนี้ของเขาถูกแบ่งเป็นทั้งส่วนพักอาศัยและออฟฟิศ โดยภายในรอบๆบริเวณบ้านที่ได้แบ่งเป็นบ้านของคุณแม่ทองสุขอีกด้วย กับอีกอาคารหนึ่งที่อยู่ใกล้ๆ กันก็เป็นที่พักและสำนักงานของโน๊ต อุดม



มุมนั่งเล่นนอกตัวบ้าน ซึ่งได้ตั้งอยู่บริเวณทางเชื่อมระหว่างบ้านของคุณแม่ทองสุขกับบ้านของตัวโน๊ต อุดม เอง



งานประจำที่คุณแม่ทองสุขภาคภูมิใจคือการทำอาหารให้โน๊ต อุดม ลูกชาย และส่วนพนักงานออฟฟิศรับมาประทานมื้อกลางวัน











โดยรอบของตัวบ้านเต็มไปด้วยสวนและต้นไม้ต่างๆ จึงชวนให้มาที่นี่เป็นได้ทั้งบ้านที่น่าอยู่และยังเป็นออฟฟิศที่น่ามานั่งทำงาน ส่วนสไตล์การออกแบบอาคารในส่วนที่เป็นที่พักและทางออฟฟิศของโน๊ต อุดม ได้เน้นความเรียบง่าย เท่ มีการใช้วัสดุที่หลากหลายรวมทั้งไม้ ซีเมนต์ เหล็ก ซึ่งจุดเด่นหลักๆ ของบ้านหลังนี้กับออฟฟิศแห่งนี้คือผลงานศิลปะของเจ้าของบ้านที่มากด้วยความสามารถอย่างโน๊ต อุดม ดังนั้นในทุกๆ มุมของทางตัวบ้านคุณจึงได้มีโอกาสมาชื่นชมผลงานของศิลปะทั้งงานปั้น ภาพวาด ฯลฯ ที่ได้บ่งบอกถึงสไตล์และเอกลักษณ์ของเขาได้อย่างแท้จริง






ทั้งห้องทำงานของโน๊ต อุดม ที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจและผลงานที่สร้างสรรค์

โถงที่ต้อนรับด้านนอกปล่อยโล่ง มันมีบันไดเป็นทางเดินขึ้นไปสู่ชั้นสองด้วย ออกแบบไว้เรียบๆ และในพื้นที่ในส่วนนี้เองที่ได้เชื่อมต่อกับอีกห้องซึ่งเข้าใจไปว่าน่าจะเป็นห้องรับแขกขนาดใหญ่นี้ ซึ่งมันให้อารมณ์คล้ายโถงให้แสดงนิทรรศการโดยมีโซฟาไว้นั่งเล่นสบายๆด้วย เวลาอยู่ภายใน สมแล้วที่บ้านอันมีเอกลักษณ์นี้จะเป็นบ้านของเจ้าพ่อเดี่ยวคนดังของเมืองไทย









ในมุมพักผ่อนที่ค่อนข้างจะเป็นส่วนตัว

สิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับเจ้าพ่อเดี่ยวคนนี้ยังมีอีกหลายอย่างทั้งปัจจุบันเขาติดการตีแบดเป็นชีวิตจิตใจ และจะต้องไปหาเวลาพาพนักงานไปดวลฝีมือที่คอร์ทแบดมินตันอยู่ใกล้บ้าน หรือว่าโน๊ต อุดมเข้าไปนอนตอน 4 ทุ่มและตื่น 8 โมงเช้านั้น และในเมื่อตื่นแล้วถ้าหากคิดหรือมีไอเดียใหม่ๆ จะรีบจดโน๊ตไว้กันลืมเสมอ รวมถึงภาพที่เราเริ่มชินตากับการที่โน๊ต อุดมสวมหมวกอยู่เป็นประจำนั่นเป็นสาเหตุมาจาก ในเมื่อสมัยเล่นหนังเรื่องหนึ่งที่โน๊ตต้องย้อมสีผมและเขารู้สึกไม่มั่นใจเลย แต่พอหยิบหมวกมาใส่คนบอกว่าหน้าตาดี เขาจึงคิดว่าลองใส่หมวกเพิ่มความมั่นใจก็ดีเหมือนกัน


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement