highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านใหม่ราคาถูกสองชั้น เรียบง่าย ด้วยความลงตัว

 

บ้านใหม่ราคาถูกสองชั้น เรียบง่าย ด้วยความลงตัว 


เป็นประจำที่ทางเราจะหา แบบบ้านหรือโครงการบ้านใหม่มาให้ เพื่อนๆ ได้ดูกันเป็นแนวทาง และครั้งนี้มากับแบบบ้านร่วมสมัยขนาดกลาง ที่รองรับครอบครัวของคนไทยได้ดีเยี่ยม ในรูปแบบทรงและวัสดุที่ใช้ อย่ารอช้า รับชมไอเดียการออกแบบของบ้านกันเลย




ตั้งอยู่กลางสนามหญ้า ตกแต่งด้วยไม้พุ่ม ไม้ยืนต้น ใช้ทางเดินเล็กๆ เข้าไปสู่ตัวบ้าน มีฉากหลังเป็นแนวไม้ยืนต้นทำให้สร้างบรรยากาศที่ร่มรื่น เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นที่สุด



ตัวบ้านโครงสร้างคอนกรีต ออกแบบแบบแปลนบ้านที่เรียบง่าย เป็นอยู่สองชั้น และได้ตกแต่งด้วยผนังไม้ในรอบๆบ้านนี้ ทั้งจับคู่กับหลังคารูปทรงจั่ว ดูสวยงามและภูมิฐานในเวลาเดียวกัน


ภายในออกแบบให้มีมากถึง 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และก็มีฟังก์ชันพื้นฐานอื่นๆ มาได้อย่างครบครันบนความต้องการของครอบครัวเล็กๆนี้ ไว้ที่ชั้นล่าง มาพร้อมโรงจอดรถในตัว




























บ้านหลังนี้อยู่ในพื้นที่ใช้สอย 155 ตร.ม. และมีงบประมาณในการก่อสร้างที่ 1.5 -1.8 ล้านบาท นับว่าเป็นบ้านที่มาพร้อมความสวยงามและราคาที่คุ้มค่า เชิญเพื่อนๆ หยิบจับไอเดียไปปรับใช้กันต่อไปได้เลยครับ


ที่มา : www.naibann.com
-------------------------------------------------------------------


เนเชอร่า-พระราม-2-วงแหวน-ประชาอุทิศ




ข้อมูลโครงการ

EMPOWER NATURE IN LIVING

บ้านที่มอบพลังชีวิตให้กับคุณ

ใช้ชีวิตกับพื้นที่สร้างสรรค์และการออกแบบที่จัดการธรรมชาติรอบตัวให้ผู้อยู่อาศัยได้รับประโยชน์ เป็นพลังในการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่




---------------------------------------------------------



ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos












แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement