highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านใหม่ร่วมสมัยในขนาดกลาง หลังคาทรงจั่ว งบประมาณ 1.6 ล้าน





บ้านใหม่ร่วมสมัยในขนาดกลาง หลังคาทรงจั่ว งบประมาณ 1.6 ล้าน 



ในความหลายหลากสไตล์ของบ้านหลังนี้ด้วย ที่เป็นที่นิยมของผู้คนมากมาย และเป็นอีกหนึ่งแนวทาของบ้าน สำหรับบ้านร่วมสมัยใหม่ ดูว่าจะเป็นที่ถูกใจในกลุ่มของผู้คนวัยทำงาน อาจจะเป็นเพราะว่าต้องการบ้านที่มีความรู้สึกที่แข็งแรงดี เสริมบารมี ดูภูมิฐาน ครั้งนี้เรามีมาให้ชมกันอีกหนึ่งหลัง
 ไปดูกัน ว่าจะตกแต่งได้สวยงามแค่ไหน




ดีไซน์เป็นสวนภายในรั้วของบ้านแบบร่มรื่น มาจากสนามหญ้าสีเขียวสด มีอยู่ลานบล็อกปูยาวไปหน้าบ้าน เป็นโรงจอดรถได้ และในลานนี้ยังรองรับกิจกรรมอย่างเช่นปาร์ตี้ได้ดีเยี่ยมมาก



ตัวบ้านโครงสร้างคอนกรีต ที่ออกแบบรูปทรงเรียบง่าย ใช้หลังคาจั่วแบบภูมิฐาน และมันเข้ากับสภาพอากาศของบ้านเรานั้นได้ดีเยี่้ยม ความสวยงามแบบผู้ใหญ่ชื่อนชอบ ตกแต่งเป็นคู่กับไม้ ให้เว้นจังหวะให้มีเฉลียงเล็กๆ อยู่หน้าบ้าน แล้วแชร์ฟังก์ชันไปยังสนามหญ้าหน้าบ้าน



ภายในออกแบบให้มีห้องโถงขนาดใหญ่ รวมเอาสามฟังก์ชันไว้ด้วยกัน รับแขก เป็นส่วนทานอาหาร และครัว เพื่อการใช้งานที่งาน แล้วให้ส่วนของหลังบ้านเป็นส่วนของห้องนอนทั้งหมดนี้้มี 4 ห้องนอน1 ห้องน้ำ ของบ้านหลังนี้




เราลองมาชมกันก่อนได้ แบบบ้านหลังนี้อยู่ในงบประมาณของการก่อสร้างอยู่ที่ 1.6 – 1.8 ล้านบาท อยู่ในพื้นที่ใช้สอยที่ 125 ตร.ม. หวังว่าคงจะถูกใจใครต่อใครไม่น้อย นำไอเดียไปต่อยอดกันได้ ไม่มีหวง

















ที่มา : www.naibann.com

-------------------------------------------------------------------


เนเชอร่า-พระราม-2-วงแหวน-ประชาอุทิศ




ข้อมูลโครงการ

EMPOWER NATURE IN LIVING

บ้านที่มอบพลังชีวิตให้กับคุณ

ใช้ชีวิตกับพื้นที่สร้างสรรค์และการออกแบบที่จัดการธรรมชาติรอบตัวให้ผู้อยู่อาศัยได้รับประโยชน์ เป็นพลังในการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่




---------------------------------------------------------



ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos








แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement