highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านชั้นเดียวร่วมสมัย คิดเป็นงบก่อสร้างในประเทศไทยจะตกอยู่ที่ราว 1.35 ล้านบาท







กลับมาพบกับแบบบ้านที่สวยๆ จากเรากันอีกเช่นเคยนะครับ คราวนี้จะพาไปชมบ้านใหม่ราคาถูกสไตล์ร่วมสมัย ดีไซน์เรียบง่าย สวยลงตัว แถมยังออกแบบพื้นที่ใช้สอยได้อย่างเป็นสัดส่วนทีเดียว เหมาะสำหรับสร้างเป็นบ้านในเมืองครับ


ตัวบ้านขนาดชั้นเดียว โครงสร้างทำจากคอนกรีต ผนังภายนอกฉาบด้วยปูนเรียบทาสีครีม เลือกใช้หลังคาทรงปั้นหยามุงด้วยกระเบื้องโทนสีส้ม บริเวณด้านหน้ามีที่จอดรถใต้ชายคารองรับรถยนต์ 1 คัน ตกแต่งทางเข้าบ้านด้วยไม้ระแนง นอกจากนี้ยังมีเฉลียงด้านหลังบ้านอีกด้วย



มาชมในส่วนของแบบแปลนกันบ้างครับ เมื่อเดินเข้าไปจะเป็นโซนกลางบ้าน มีห้องนั่งเล่นอยู่ที่มุมด้านหลังสุด จัดโต๊ะรับประทานอาหารไว้ตรงกลางบ้าน จากจุดนี้จะมีทางออกไปสู่เฉลียงด้านหลัง ส่วนมุมห้องครัวจะอยู่ทางขวามือ มีห้องเก็บของสำหรับห้องครัวเล็กๆ ไว้ด้านข้างอีกด้วย ส่วนทางปีกซ้ายจะเป็นโซนห้องนอนและห้องน้ำทั้งหมด




บ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ กินเนื้อที่ใช้สอยทั้งหมด 121 ตารางเมตร คิดเป็นงบก่อสร้างในประเทศไทยจะตกอยู่ที่ราว 1.35 – 1.55 ล้านบาทโดยประมาณ (ไม่รวมงบตกแต่ง) สำหรับใคนที่ชื่นชอบบ้านร่วมสมัยทรงปั้นหยาหลังนี้ สามารถนำแบบแปลนไปประยุกต์ใช้กันได้เลยครับ






ที่มา naibann
-------------------------------------------------------------------


เนเชอร่า-พระราม-2-วงแหวน-ประชาอุทิศ




ข้อมูลโครงการ

EMPOWER NATURE IN LIVING

บ้านที่มอบพลังชีวิตให้กับคุณ

ใช้ชีวิตกับพื้นที่สร้างสรรค์และการออกแบบที่จัดการธรรมชาติรอบตัวให้ผู้อยู่อาศัยได้รับประโยชน์ เป็นพลังในการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่




---------------------------------------------------------



ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement