highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านไม้แบบบ้านตากอากาศ อยู่ในงบประมาณการก่อสร้างที่ 5 – 6 แสนบาท






บ้านไม้แบบบ้านตากอากาศ อยู่ในงบประมาณการก่อสร้างที่ 5 – 6 แสนบาท 


สวัสดีครับเพื่อนๆ เรามาพบเจอกันแบบบ้านใหม่ราคาถูกที่นำมาฝากกันอีกเช่นเคย ครั้งนี้มากับบบ้านไม้เคบิน หลังทรงคาจั่ว ตกแต่งสวยงามในรูปทรง โทนสี และวัสดุ เป็นไอเดียดีๆ เจ๋งๆ แทรกอยู่ในบ้านมากมาย ไปรับชมไอเดียกันได้เลย


ตั้งอยู่กลางสนามหญ้าสีเขียว มีพื้นดินเป็นเนินต่างระดับ แบบบ้านตามเนินเขา จึงสร้างบ้านนั้นยกพื้นสูงแล้วตกแต่งรอบๆ บ้านให้ร่มรื่น ไปกับพรรณไม้นานาชนิดแบบเป็นสวนป่า อัดแน่นมาจนเต็ม ร่มรื่นเอามากๆ


บ้านโครงสร้างไม้ ได้ออกแบบรูปทรงเรียบง่าย แต่ก็ใช้หลังคาจั่วชิ้นใหญ่ ได้ซ้อนชั้น ก็เพราะว่ามีชั้นใต้หลังคา ดีไซน์มากับผนังไม้ตีชิด และก็ตกแต่งรอบบ้านไปด้วยไม้เช่นกัน ซึ่งดูอบอุ่น และเป็นที่ชื่นชอบของวัยผู้ใหญ่



บ้านหลังนี้ออกแบบให้มีเพียง 1ห้องนอน ในชั้นลอย เข้ากับบ้านตากอากาศที่น้อยฟังก์ชัน และ 1 ห้องน้ำ และมากับเฉลียงที่อยู่หน้าบ้าน ถึงว่าเป็นฟังก์ชันแบบพิเศษที่ใครๆ ต่างก็จะต้องการ


ตัวบ้านขนาดพื้นที่ 30 ตร.ม. มันอยู่ในงบประมาณการก่อสร้างที่ 5 – 6 แสนบาท ซึ่งนับว่าเป็นแบบบ้านขนาดกลางๆ ที่มีความสวยงามโดดเด่น มันไม่เหมือนที่เคย เชิญเพื่อนๆ รับชมและนำไปเดียไปปรับใช้กันได้เลยแหละครับ

























ที่มา naibann
--------------------------------------------------------------------------------------------






ภัสสร เพรสทีจ ลุกซ์ พัฒนาการ






เปิดจองบ้านสไตล์ Art Nouveau ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมือง โดดเด่น เรียบหรู และผสมผสานด้วยกลิ่นอาย English Cottage Gardenบนพัฒนาการ 38 เริ่ม 4 ล้านกว่าๆ 






---------------------------------------------------------



ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos




แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement