highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านทรงบังกะโล เหมาะกับครอบครัวขนาดใหญ่




บ้านทรงบังกะโล เหมาะกับครอบครัวขนาดใหญ่ 


สวัสดี เพื่อนๆ ในทุกวันแบบนี้ เรามีไอเดียบ้านและแบบบ้านใหม่ราคาถูกมาฝากให้เพื่อนๆ เช่นเดิม ครั้งนี้มีแบบบ้านสไตล์บังกะโล ออกแบบสวยงาม ดูอบอุ่น รองรับการใช้งานที่เหมาะกับคนไทยสมัยใหม่ได้ดี จะมีความสวยงามแบบไหนกันบ้างนั้น ในบ้านจะพาไปดูรายละเอียดต่างๆ กันเลย






ออกแบบให้มีพื้นที่หน้าบ้านเพียงเล็กน้อย พอจะร่นระยะของบ้านไป ให้มีที่รอระหว่างจะเข้าบ้านด้วย และช่วยเสริมระยะในการมองเห็นของบ้านได้อีกด้วย ตกแต่งด้วยไม้ยืนต้นและไม้พุ่ม ให้ร่มเงาและความสวยงามระดับสายตา

ตัวบ้านนั้นได้เลือกการใช้โครงสร้างคอนกรีต ออกแบบรูปทรงของบ้านที่ดูเรียบง่ายเว้นพื้นที่หน้าบ้านเพียงเล็กน้อย เป็นเฉลียงก่อนเข้าบ้าน ตกแต่งประตูหน้าต่าง ให้เป็นจังหวะที่สวยงามจับคู่ไปกับหลังคาทรงจั่ว ดูแล้วก็เข้ากับแบบบ้านบังกะโลอันเป็นที่สุด ผนังสีเทาครีมดูสบายตา




แบบบ้านขนาด 120 ตร.ม. ในงบ 1.2 ล้านบาท เป็นยังไงกันบ้างครับเพื่อนๆ กับแบบบ้านหลังนี้ ก็หวังว่าคงเป็นบ้านในฝัน และยังเป็นบ้านตัวอย่างของเพื่อนๆ ได้ดีเลยใช่ไหมล่ะครับ 


ที่มา naibann

--------------------------------------------------------------------------------------------





ภัสสร เพรสทีจ ลุกซ์ พัฒนาการ





เปิดจองบ้านสไตล์ Art Nouveau ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมือง โดดเด่น เรียบหรู และผสมผสานด้วยกลิ่นอาย English Cottage Gardenบนพัฒนาการ 38 เริ่ม 4 ล้านกว่าๆ 




---------------------------------------------------------



ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos






แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement