highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านครึ่งปูนครึ่งไทยประยุกต์ ลองมาชมกันครับ




แบบบ้านครึ่งปูนครึ่งไทยประยุกต์ ลองมาชมกันครับ



สวัสดีครับ ในเวลาแบบนี้ ไอเดียบ้านสร้างใหม่  มาพบกันคราวนี้มีแบบบ้านสไตล์ไทยประยุกต์สวยๆ มาฝากกันครับ หลังนี้ออกแบบได้ดูดีลงตัวทีเดียว ผสมผสานความดั้งเดิมเข้ากับยุคสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว มีพื้นที่ใช้โปร่งโล่งรองรับการใช้ชีวิตภายนอกได้อย่างเต็มเปี่ยม ลองมาชมกันครับ

ตัวบ้านขนาดสองชั้น โครงสร้างปูนผสมไม้ โดยที่ชั้นแรกจะเป็นฐานปูน ฉาบมากับผนังภายนอกด้วยปูนทาสีครีมอ่อน ซึ่งในส่วนชั้นสองตกแต่งด้วยผนังไม้ฝาสีเข้ม โดดเด่นด้วยจั่วหลังคา เสริมไม้ระแนงบังตา พร้อมรั้วระเบียงลวดลายแบบดั้งเดิม สำหรับพื้นที่ไว้ใช้สอยภายนอก นอกจากระเบียงแล้ว ก็ยังมีเฉลียงไม้โปร่งที่ชั้นแรกอีกด้วย เป็นมุมพักผ่อนที่ใช้สอยได้หลากหลายทีเดียว ไม่ว่าจะพักผ่อนรับชมบรรยากาศดีๆ จัดงานสังสรรค์ หรือรับประทานอาหารนอกบ้าน




มาชมในส่วนของแบบแปลนกันบ้างครับ ลักษณะบ้านเป็นรูปทรงตัว L  ทางเข้าบ้านจะอยู่ด้านข้างส่วนหน้า เมื่อเดินเข้าไปก็จะพบกับห้องนั่งเล่น และถัดไปทางขวามือจะเป็นมุมของห้องครัวและห้องรับประทานอาหารแบบเปิดโล่งไม่มีห้องกั้น ช่วยให้ภายในโปร่งโล่ง ดูกว้างเป็นพิเศษ แต่ก็อาจจะมีข้อเสียตรงที่เวลาทำอาหาร กลิ่นอาจจะรบกวนเกิดไปทั่วบ้านได้



เดินขึ้นบันไดจากกลางบ้านมายังชั้นสอง ซึ่งจะเป็นพื้นที่ส่วนตัวของสมาชิกในครอบครัว มีมุมนั่งเล่นพักผ่อนที่ส่วนหน้า เชื่อมต่อเข้ากับระเบียงภายนอก ในส่วนทางด้านหลังของบ้านจะต้องเป็นห้องนอนและห้องน้ำกันทั้งหมด


บ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ บนพื้นที่ใช้สอยประมาณ 196 ตารางเมตร ชั้นละ 98 ตารางเมตร ให้คิดเป็นงบก่อสร้างจะตกอยู่ที่ 2.25 – 2.45 ล้านบาทโดยประมาณครับ (ราคานี้ยังไม่รวมงบตกแต่ง)










ที่มา naibann

--------------------------------------------------------------------------------------------


ภัสสร เพรสทีจ ลุกซ์ พัฒนาการ





เปิดจองบ้านสไตล์ Art Nouveau ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมือง โดดเด่น เรียบหรู และผสมผสานด้วยกลิ่นอาย English Cottage Gardenบนพัฒนาการ 38 เริ่ม 4 ล้านกว่าๆ 


---------------------------------------------------------


ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos







แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement