highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวนใต้ถุนสูง งบประมาณการก่อสร้างอยู่ที่ 7 แสนบาท



แบบบ้านสวนใต้ถุนสูง งบประมาณการก่อสร้างอยู่ที่ 7 แสนบาท



เรามาพบเจอกันเป็นประจำในทุกๆ ชั่วโมงแบบนี้ ครั้งนี้ ไอเดียบ้านสร้างใหม่ มีแบบบ้านสวน บ้านตากอากาศ ใต้ถุนสูงมาให้เพื่อนๆ ได้รับชม จะแฝงไอเดียสำหรับการตกแต่งและก่อสร้างกันอย่างไรบ้างนั้น เชิญเข้ามารับชมไอเดียต่างๆ ไปพร้อมกันเลย


ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนป่า ดูร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่ ตกแต่งไปด้วยลานโล่งหน้าบ้าน เพียงเล็กๆ น้อยๆ สร้างพื้นที่ใช้งาน ได้ฟังก์ชันอีกด้วย สุดวิเศษกับบรรยากาศริมแม่น้ำ ในส่วนของหน้าบ้านน่าอิจฉาที่สุด




บ้านโครงสร้างเป็นเหล็ก ตกแต่งด้วยไม้เกือบทั้งหลัง ยกพื้นสูงๆ หลังคาสแลป รูปทรงกล่อง ดูเรียบง่าย เน้นย้ำคอนเซ็บของบ้านได้ดีเยี่ยม


ภายในนั้นได้ออกแบบเป็นห้อง 2 ห้องนอนกับ 1 ห้องน้ำ และยังใช้ห้องโถงไว้รองรับการใช้งานด้วย ซึ่งรวมฟังก์ชันส่วนทานอาหารเอาไว้ด้วย มาพร้อมเฉลียงขนาดกำลังดี ได้รองรับเอาไว้ที่หน้าบ้าน



พื้นไม้ กับ ผนังไม้ และตกแต่งคู่กับกระจก เน้นเกิดมุมมองสู่ภายนอก และนำแสงธรรมชาติเข้ามาช่วยภายในอีกด้วย มีเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้นจากไม้ ดูแล้วให้อารมณ์อบอุ่น น่าใช้งานเอามากๆ







บ้านหลังนี้อยู่ในพื้นที่ 72 ตร.ม. งบประมาณการก่อสร้างอยู่ที่ 7 – 8 แสนบาท ก็หวังไว้ว่าเพื่อนๆ นั้นจะชื่นชอบได้ไม่ยากเลย แล้วเชิญนำไอเดียต่างๆนี้ นำกลับไปต่อยอดให้เกิดประโยชน์กันต่อไป





ที่มา naibann


--------------------------------------------------------------------------------------------


ภัสสร เพรสทีจ ลุกซ์ พัฒนาการ




เปิดจองบ้านสไตล์ Art Nouveau ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมือง โดดเด่น เรียบหรู และผสมผสานด้วยกลิ่นอาย English Cottage Gardenบนพัฒนาการ 38 เริ่ม 4 ล้านกว่าๆ 




---------------------------------------------------------



ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos













แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement