highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านทรงไทยประยุกต์ โทนสีปูนแดง ก่อสร้างคร่าวๆ อยู่ที่ราว 1.8 ล้านบาท



แบบบ้านทรงไทยประยุกต์ โทนสีปูนแดง ก่อสร้างคร่าวๆ อยู่ที่ราว 1.8 ล้านบาท



เรากลับมาพบกับแบบบ้านสวยๆ จาก ไอเดียบ้านสร้างใหม่ กันอีกเช่นเคยครับ สำหรับคราวนี้เราจะมาดูแบบบ้านจากตราช้าง ทรงไทยประยุกต์ กลิ่นอายดั้งเดิม แต่มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่รองรับชีวิตยุคใหม่ เราลองมาชมกันก่อนครับ

ตัวบ้านขนาดสองชั้น โครงสร้างทำจากปูน ผนังภายนอกฉาบปูนเรียบ พอตกแต่งด้วยสีปูนแดง หลังคารูปทรงมนิลามุงไปด้วยกระเบื้องลอนคู่ พื้นที่ชั้นบนมีระเบียงกว้างโล่ง จัดเป็นโซนพักผ่อนรับลมสบายๆ อยู่ตรงบันไดขึ้นบ้าน ที่ยังจัดที่นั่งระหว่างชั้นไว้เป็นรั้วๆอีกด้วยครับ



ลองมาชมภายในกันบ้างนะครับ สำหรับชั้นล่างของบ้านจะเป็นห้องนั่งเล่นที่จัดไว้ตรงกลาง มีห้องนอนและก็ห้องน้ำอย่างละ 2 ห้อง ที่จัดห้องครัวและก็ห้องทานข้าวไว้ด้านในสุดด้วย






ชั้นบนนี้จะเป็นพื้นที่ส่วนตัวของสมาชิกในครอบครัว และมีห้องนอนใหญ่พร้อมกับห้องน้ำในตัว มีห้องเก็บของขนาดที่พอเหมาะก็สามารถประยุกต์เป็นห้องนอนสำหรับเด็กได้


บ้านหลังนี้มีทั้งหมด 3 ห้องนอน กับ 3 ห้องน้ำ เนื้อที่ใช้สอย 166 ตารางเมตร ติดเป็นงบก่อสร้างคร่าวๆ จะตกอยู่ที่ราว 1.89 – 2.09 ล้านบาทโดยประมาณครับ (ราคานี้ยังไม่รวมงบตกแต่ง)










ที่มา naibann

--------------------------------------------------------------------------------------------


ภัสสร เพรสทีจ ลุกซ์ พัฒนาการ




เปิดจองบ้านสไตล์ Art Nouveau ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมือง โดดเด่น เรียบหรู และผสมผสานด้วยกลิ่นอาย English Cottage Gardenบนพัฒนาการ 38 เริ่ม 4 ล้านกว่าๆ 



---------------------------------------------------------



ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos









แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement