highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านสวนสไตล์คอทเทจ ตกแต่งด้วยไม้ นงบประมาณการก่อสร้างที่ 5 – 6 แสนบาท

คอนโดมิเนียม น่าอยู่ ราคาถูก


แบบบ้านสไตล์คอทเทจ ตกแต่งด้วยไม้ นงบประมาณการก่อสร้างที่ 5 – 6 แสนบาท 



สวัสดีครับเพื่อนๆ เรามาพบเจอกันเป็นประจำในทุกๆ วันแบบนี้ มีแบบบ้านสร้างใหม่สไตล์คอทเทจ ตกแต่งสวยงามด้วยไม้ และมีขนาดกำลังดี เชิญรับชมภาพอื่นๆ ไปพร้อมๆ กันเลย


ตั้งอยู่ภายในสวน ที่ตั้งเป็นเนินลาดเอียงนิดๆ ทำให้ได้รับรู้ถึงธรรมชาติอย่างแท้จริง ตกแต่งด้วยไม้ยืนต้นรอบๆ บ้าน ให้บรรยากาศที่ร่มรื่น และสนามหญ้าที่รองรับกิจกรรม ให้น่าพักผ่อนอันเป็นที่สุด



เป็นตัวบ้างโครงสร้างไม้ ซึ่งมีรูปทรงเรียบง่าย มาพร้อมหลังคาจั่ว และเฉลียงไม้ในรอบตัวบ้านขนาดกำลังดีเลย แถมรองรับการใช้งานได้ตลอดวัน ตกแต่งมาจากไม้รับโครงสร้างหลังคา และยังใช้หลังคาทรงจั่ว ที่เข้ากับสไตล์ของคนไทยชื่นชอบด้วย และกรอบประตูหน้าต่าง ดูให้อารมณ์ย้อนยุค ดูอบอุ่นและน่าอยู่





ออกแบบให้มีเพียง 1 ห้องโถง ที่จะสามารถปรับให้มีห้องนอนในตัว มี 1 ห้องน้ำอยู่ด้านหลัง เว้นแปลนด้านหน้าบ้านให้มีเฉลียงก่อนเข้าไปยังโถงรับแขก ในส่วนครัว ให้เป็นลำดับไป



แล้วตกแต่งภายในแบบโมเดิร์นลอฟท์ ผสมวินเทจ สวยงามไปกับพื้นไม้ บนผนังสีน้ำตาล ครีม อบอุ่นกับชุดเฟอร์นิเจอร์ไม้ มีการตกแต่งให้ความรู้สึกที่ดูผ่อนคลาย และยังน่าอยู่มากๆ




แบบบ้านขนาดไม่เกิน 48 ตร.ม. อยู่ในงบประมาณการก่อสร้างที่ 5 – 6 แสนบาท และหวังว่าเพื่อนๆ นั้นคงจะชื่นชอบบ้านหลังนี้เหมือนกัน และเชิญหยิบจับไอเดียต่างๆ ไปปรับใช้ให้เกิดประโยชน์กันต่อไป




















ที่มา naibann

--------------------------------------------------------------------------------------------


ภัสสร เพรสทีจ ลุกซ์ พัฒนาการ




เปิดจองบ้านสไตล์ Art Nouveau ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมือง โดดเด่น เรียบหรู และผสมผสานด้วยกลิ่นอาย English Cottage Gardenบนพัฒนาการ 38 เริ่ม 4 ล้านกว่าๆ 



---------------------------------------------------------



ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos




แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement