highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านคอทเทจขนาดเล็ก ที่ 56 ตร.ม ก่อสร้างที่ไม่เกิน 6 แสนบาท




บ้านคอทเทจขนาดเล็ก  ที่ 56 ตร.ม ก่อสร้างที่ไม่เกิน 6 แสนบาท


สวัสดีครับเพื่อนๆ เรามาพบเจอแบบบ้านใหม่ราคาถูกที่จะนำมาฝากกันในครั้งนี้ เป็นบ้านคอทเทจสมัยใหม่ ตกแต่งสวยงามด้วยไม้ ภายในดูอบอุ่นน่ารัก ก็ยากที่จะลืมบรรยากาศที่มันน่าหลงไหลนี้ ซึ่งไปรับชมการตกแต่งกันได้เลย


ดีไซน์บ้านไว้ให้อยู่ท่ามกลางสวนป่า สร้างเป็นบ้านตากอากาศขนาดเล็กๆ มันกะทัดรัด และสวยงามกับบรรยากาศที่มันน่าจดจำ ซึ่งตกแต่งไปกับไม้พุ่มริมตัวบ้าน และฉากหลังจากต้นไม้ใหญ่เป็นแนวทึบ ให้ตัวบ้านได้โดดเด่นมากขึ้น



โครงสร้างไม้ทั้งหลังด้วย จะได้ออกแบบเรียบง่ายไปตามแบบฉบับของบ้านคอทเทจ แต่ก็ประยุกต์ให้มีความเป็นสมัยใหม่ ในวัสดุและโทนสี สีขาว เข้าคู่กับน้ำตาลอ่อนๆ ซึ่งตกแต่งสวยงามร่วมกับหลังคาทรงจั่ว มาพร้อมกับลาดโล่งขนาดใหญ่ รองรับกิจกรรมหน้าบ้านอีกด้วย




ภายในนั้นออกแบบให้มี 1 ห้องโถง 1 ห้องน้ำ และก็วางแบบแปลนบ้านคล้ายห้องสตูดิโอ คือมันใช้งานร่วมกันทั้งหมด แต่ก็ยังมี 1 ห้องนอนในชั้นลอยรองรับเอาไว้เน้นการใช้งาที่ง่าย สบายมา แนะนำให้กั้นผนังเบาทำกันเป็นห้องนอน หรือจะเป็นแบบโซนให้เป็นพื้นที่พักผ่อนก็ได้


ตกแต่งภายในด้วยงานไม้เป็นตัวเอกของห้อง สีขาวและน้ำตาล งานก่อสร้างเนียบ สวยไร้ที่ติ ที่เต็มอิ่มไปกับเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินมาจากไม้ทั้งหลัง โดยรวมแล้วดูน่าอยู่ และอบอุ่นมาก



แบบบ้านขนาดเล็กๆ ที่ 56 ตร.ม. ได้ใช้งบการก่อสร้างที่ไม่เกิน 6 แสนบาท คือไม่รวมของตกแต่งด้วย นับว่าเป็นแบบบ้านขนาดเล็กๆ ที่แทรงไอเดียการตกแต่งไว้ภายในได้สวยงามมาก


.






ที่มา naibann

--------------------------------------------------------------------------------------------


ภัสสร เพรสทีจ ลุกซ์ พัฒนาการ




เปิดจองบ้านสไตล์ Art Nouveau ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมือง โดดเด่น เรียบหรู และผสมผสานด้วยกลิ่นอาย English Cottage Gardenบนพัฒนาการ 38 เริ่ม 4 ล้านกว่าๆ 



---------------------------------------------------------



ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement