highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

รีวิวทาวน์เฮ้าส์ บ้าน แบบบ้านไม้สไตล์คอทเทจ งบประมาณ 6 แสนบาท




รีวิวทาวน์เฮ้าส์ บ้าน แบบบ้านไม้สไตล์คอทเทจ งบประมาณ 6 แสนบาท


สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาวเว็บ ไอเดียบ้าน พบเจอกันในช่วงบ่ายแบบนี้ เชิญมาชมแบบบ้านคอทเทจหลังสวยๆกันต่อ ซึ่งมีขนาดที่พอดีกับครอบครังแรกเริ่ม การตกแต่งได้อย่างเรียบง่าย และก็มีสวนขนาดกว้าง เหมาะสมกับวิถีชีวิตของคนไทย


ภายในโดดเด่นด้วยพื้นที่โล่ง จัดเป็นสวนหิน ที่รายล้อมด้วยลานกว้างๆ ตกแต่งด้วยหญ้าเขียวขจี เฉลียงที่ยังเพิ่มเติมฟังก์ชันได้รองรับกิจกรรมกลางแจ้งอีกด้วย




ตัวบ้านโครงสร้างไม้เป็นหลัก ออกแบบรูปทรงเรียบง่าย ใช้หลังคาจั่วชิ้นใหญ่คลุมตัวบ้านไว้ทั้งหลัง มาพร้อมเฉลียงอยู่หน้าบ้าน ได้รองรับกิจกรรมและเสริมตัวบ้านให้ความสวยงามมากขึ้น




ภายในนั้นออกแบบให้ม 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และใช้ห้องโถงขนาดใหญ่ รวมเอาฟังก์ชันต่างๆนาๆมา เช่น ห้องรับแขก นั่งเล่น ทานอาหาร และครัว ไว้ทั้งหมด ดูอบอุ่น และง่ายต่อการใช้งาน



ตกแต่งภายในด้วยไม้เป็นหลัก ตามส่วนผนังและโครงสร้างหลังคา ได้โชว์งานไม้สวยงาม ซึ่งเนียบ ไร้ที่ติ ตกแต่งเพิ่มเติมด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ และงานผ้า เลือกโทนสีพาสเทล ดูสบายตา แล้วยังอบอุ่นน่าอยู่มากขึ้น


แบบบ้านหลังนี้ไม่รวมของตกแต่ง จะอยู่ที่ประมาณ 6 – 7 แสนบาท เพื่อนๆสามารถเปลี่ยนจากไว้ เป็นปูนก็ได้ เพื่อจะลดงบประมาณและค่าวัสดุลงได้เป็นอย่างมากกันเลยทีเดียว เชิญนำไอเดียต่างๆไปปรับใช้กันได้ตามสบาย













ที่มา naibann
---------------------------------------------------------

ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos

บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว โครงการใหม่ ได้ที่ : http://www.pruksa.com/บ้านเดี่ยว



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement