highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านตากอากาศริมทะเล ออกแบบในสไตล์เคบิน




บ้านตากอากาศริมทะเล ออกแบบในสไตล์เคบิน


เรากลับมาพบกันอีกแล้วนะครับ กับไอเดียบ้าน และการรีวิว ทาวน์เฮ้าส์ บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว แบบบ้านในทุกๆแบบฟอร์ม  บ้านสไตล์โมเดิร์น โดยในปัจจุบันนั้น มักจะเป็นตัวเลือกแรกๆเลย ที่มักถูกมองหา สำหรับผู้ที่ต้องการบ้านหลังแรก ครั้งนี้ ในบ้าน มีแบบบ้านในขนาดเล็กๆ ได้ตกแต่งสวยงาม นำมาฝากให้เพื่อนๆ ได้รับชม ว่าแต่ จะมีไอเดียหรือการตกแต่งอย่างไรบ้างนั้น เชิญรับชมไปพร้อมๆ กันเลย



ตัวบ้านที่มีขนาดใหญ่ ได้ออกแบบด้วยโดยโครงสร้างคอนกรีตมีรูปทรงแบบสมัยใหม่ จับคู่กับหลังคาเพิงหมาแหงน ลาดเอียงเก๋ๆ ดูมีสไตล์ ตกแต่งผนังไม้สีเอิร์ธโทนทั้งหลัง ได้เห็นความภูมิฐาน ที่คนไทยต้องการ และด้วยกระจกบานใหญ่เป็นตัวแบรคให้บ้านดูสวยงามมากขึ้นด้วย


ภายนอกนั้นออกแบบให้มีสนามหญ้า บนเนินหญ้าเตี้ยๆ ถึงว่าเป็นลานรองรับกิจกรรมได้เล็กๆ น้อยๆ ได้ตกแต่งรอบๆ ของบ้านไปด้วยไม้ยืนต้น ที่ได้สร้างบรรยากาศที่ให้ร่มรื่น โดยเน้นย้ำให้ตัวบ้านนั้น น่าอยู่มากขึ้น




แปลนภายในออกแบบให้เป็นบ้านที่มีมากกว่า 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และก็ 2 ห้องงาน และยังมีโถงรับแขก ร่วมกับพื้นที่พักผ่อน เต็มอิ่มกับฟังก์ชันพื้นฐานครบครัน




ตกแต่งภายในแบบมินิมอล ทูโทน ด้วยงานโชว์โครงสร้างไม้ ซึ่งสลับไปกับตัวผนังฉาบเรียบสีขาว ดูเรียบง่าย สบายตา พร้อมสเปซที่แปลกตา ช่วยให้ภายในนั้น น่าอยู่มากขึ้น


โดยบ้านหลังนี้ยังอยู่ในพื้นที่ใช้สอยที่ 260 ตร.ม. โดยส่วนงบประมาณการก่อสร้างที่ 5 ล้านบาทขึ้นไป






แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement