highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

บ้านใหม่ ทำเลที่ใช่ขนาดกะทัดรัด ตกแต่งด้วยหินทราย


บ้านใหม่ ทำเลที่ใช่ขนาดกะทัดรัด  ตกแต่งด้วยหินทราย



เรากลับมาพบกันอีกครั้งแล้วครับ  ซึ่งก็เป็นประจำเลยกับไอเดียบ้าน ที่พร้อมจะรีวิว ทาวน์เฮ้าส์ บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว และพร้อมแบบบ้านในทุกๆแบบฟอร์ม เชิญไปชมกันได้เลยครับ 




ตัวบ้านตั้งอยู่ติดกับถนน เน้นให้เข้าถึงบ้านง่าย ข้างบ้านดีไซน์ให้เป็นสวน มีไม้ยืนต้นให้ร่มเงาอยู่ ตกแต่งเพียงเล็กน้อยกับไม้พุ่ม เพิ่มเติมด้วยความสวยงาม ให้ความร่มรื่นน่าอยู่ ดูผ่อนคลายสบายอารมณ์ 1 โรงจอดรถ ที่สามารถปรับให้เป็นลานกิจกรรมได้ดีเชียวละ




บ้านโครงสร้างคอนกรีต ให้ความแข็งแรง ดูแล้วหนักแน่น จับคู่กับหลังคารูปทรงหน้าจั่ว เสริมด้วยความสวยงามให้แก่ตัวบ้านไปกับสีน้ำตาลเข้ม ของหินทราย ดูแล้วมันเข้ากับผนังของบ้านหลังนี้ ได้ตกแต่งเพิ่มเติมกับคิ้วบัวสีขาวรอบบ้านตักเข้ากับผนังบ้านทูโทนได้ดี ดูอบอุ่นและยังแอบมีความน่ารักเล็กๆ อยู่ภายนอกของบ้านหลังนี้




ภายในของแบบบ้านราคาถูกหลังเล็กๆประเภทนี้ มักจะมีไม่เกิน 2 ห้องนอน 1 ห้องนอนรอบรับเอาไว้ โถงกลางบ้านร่วมเอาฟังก์ชันพื้นฐานเอาไว้ แบบที่ไม่แยกส่วน เพื่อที่จะประหยัดพื้นที่การใช้สอย สมกับเป็นบ้านหลัง หรือบ้านในงบประมาณที่จำกัด

บ้านหลังนี้มีขนาดพื้นที่ 90 ตร.ม. อยู่ในงบประมาณในการก่อสร้างเพียง 9 แสนบาท ซึ่งยังไม่รวมของตกแต่งภายใน นับว่าคุ้มค่ามากกับการเลือกแบบได้หลังนี้ เพื่อนๆสามารถรับชมไอเดียบ้านหลังอื่นๆได้ที่นี่เลยครับ


ที่มา naibann
---------------------------------------------------------

ติดตาม แฟนเพจของเรา ได้ที่ : https://www.facebook.com/homecondos

บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว โครงการใหม่ ได้ที่ : http://www.pruksa.com/บ้านเดี่ยว




แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement