highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านพักชั่วคราว โครงสร้างเหล็ก ด้วยงบ 3 แสนบาท


แบบบ้านพักชั่วคราว โครงสร้างเหล็ก ด้วยงบ 3แสนบาท 



 พบกันอีกแล้วในที่วันอากาศดีๆ แบบนี้นะครับ  เป็นประจำกันเลยทีเดียวที่ไอเดียบ้าน ที่พร้อมที่จะรีวิว ทาวน์โฮม บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว และมีแบบบ้านสวยๆราคาที่ใช่ นำเสนอในทุกๆแบบฟอร์มให้ทุกท่านได้เลือกชม 



ที่มา naibann

เลือกสำหรับทำเลของที่ตั้ง ให้อยู่ในป่า ที่รายล้อมไปด้วยต้ยไม้ใหญ่ สร้างที่ขะเป็นบ้านสวน ที่อิงแอบธรรมชาติได้ดีนั้น จึงจะให้อารมณ์แบบบ้านตากอากาศหรือรีสอร์ทได้ดีเยี่้ยม


ออกแบบบ้านในขนาดเล็กๆ ซึ่งใช้โครงสร้างเหล็ก ออกแบบรูปทรงสี่เหลี่ยม หลังคาแบบเพิงหมาแหงนลาดเอียงเล็กน้อยพองาม ที่เน้นความสมัยใหม่ได้อย่างดีเยี่ยม ยกพื้นไว้ให้มีเสวลอยรับหลังคาที่ตัวเฉลียงหน้าบ้าน ดูโปร่งเบาไปในตัว



ได้ออกแบบภายในแบบห้องสตูดิโอ คือใช้งานพื้นที่และฟังก์ชันรวมกัน 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีพื้นที่พักผ่อนมีเพียงพอสำหรับพอ 2 คน และก็มีจำพวกห้องนอน และก็ห้องน้ำในตัว


ตกแต่งภายในแบบโมเดิร์น ใช้การบิวท์อินผนังไม้สีครีม โดยจัดวางได้อย่างเรียบง่าย ไว้บนพื้นไม้สีเข้มๆ ลวดลายสวยงาม ดูแล้วอบอุ่นและน่าใช้งานมาก


แบบบ้านขนาด 42 ตร.ม. ในราคาก่อสวร้างต่อหนึ่งหลังที่ไม่เกิน 3 แสนบาท ก็เป็นยังกันบ้างกับไอเดียแบบบ้านหลังนี้ คงความสวยงามและน่านำไปปรับใช้กันใช่ไหมล่ะครับ











แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement