highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้าน เกษตรโมเดิร์นนาโน66 ก่อสร้าง 8 แสนบาท


แบบบ้าน เกษตรโมเดิร์นนาโน66 ก่อสร้าง 8 แสนบาท 



กลับมาพบเจอกันอีกแล้วครับ เช้าๆ ในวันพุธแบบนี้  แต่ยังคงเป็นประจำกันเลยทีเดียวที่ไอเดียบ้าน ที่พร้อมที่จะรีวิว ทาวน์โฮม บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว และรวมถึงแบบบ้านสวยๆในราคาที่ใช่ ทุกๆแบบฟอร์มมาให้ทุกท่านได้เลือกชม



ที่มาแบบบ้าน thaidrawing
สู่แนวคิดด้านงานก่อสร้างสมัยใหม่ที่เน้นความเป็นอยู่อาศัยที่ปลอดภัยกว่าด้วยต้นทุนงานก่อสร้างที่ประหยัดแต่ได้ความแข็งแรงทนทาน ทนต่อแผ่นดินไหว หรือ น้ำท่วม และในทุกสภาพพื้นที่ ด้วยอิฐบล็อกนาโนนี้จะสร้างความเย็นสบายภายในบ้านด้วยความหนาของอิฐถึง 20 เซนติเมตร โดยในยุคและสมัยนี้นั้นมีพื้นที่ภาคเหนือเหมาะสมมากที่จะสร้างบ้านสำหรับต้านแผ่นดินไหว ชาวเชียงใหม่ เชียงราย มีทางเลือกแล้ววันนี้

พร้อมกับทีมงานรับเหมาก่อสร้างบ้านด้วยอิฐบล็อกนาโนผู้ที่มีจะความเชี่ยวชาญทางด้านการสร้างบ้านด้วยเทคโนโลยีนี้ทีมงานจะสามารถรับงานได้โซนกำแพงเพชรและเขตภาคกลางนั้นเอง เพราะฉะนั้นโซนที่เรารับเหมาก่อสร้างครอบคลุมไปถึงภาคเหนือ





แปลนพื้นบ้านเกษตรโมเดิร์นนาโน 3ห้องนอน 1ห้องน้ำพร้อมพื้นที่ใช้สอยครบครันเหมาะกับครอบครัวเล็ก ๆ ที่ต้องการอยู่อย่างมีความสุขสบายกายสบายใจ เน้นความเป็นอยู่ที่พอเพียงและประหยัดงบประมาณค่าใช้จ่ายในการอยู่อาศัยไม่ต้องจ้างแม่บ้านให้เปลืองงบประมาน







สำหรับด้านหลังบ้านเกษตรโมเดิร์นนาโน ที่ไม่เน้นความสวยงาม แต่มีพื้นที่เฉลียงสำหรับตั้งเครื่องซักผ้าได้อย่างลงตัวเลย



ประตูหน้าต่างทำด้วยอลูมิเนียมดำสร้างความโดดเด่นดูแล้วได้ความคลาสสิคกับสีส้มแบบเจ็บ ๆ โดยทำให้ตัวบ้านมีความแตกต่างกับซึ่งบ้านคนอย่างชัดเจนลงตัว ประดับผนังบ้านไปด้วยบัวผนังและก็ไม้ฝาเฌอร่า เป็นแบบผิวซีเมนต์ ไม่ต้องทาสี




บ้านเกษตรโมเดิร์นนาโนได้ยกพื้น 60 เซนติเมตรโดยมีพร้อมบันไดทางขึ้นบ้าน 3ขั้นกำลังเหมาะและพอดีประหยัดงบประมานสร้างบ้านที่สุด


หน้าบ้านเกษตรโมเดิร์นนาโน มีความสวยงามพร้อมเฉลียงหน้าบ้านและม้านั่ง คสล. โดยมีพร้อมพนักพิงไม่ให้พื้นที่ได้เสียปล่าว ซึ่งโดดเด่นด้วยทรงหลังคาเพลิงแหงานและแตกต่างด้วยหลังคาตัดอยู่ตรงคลุมเฉลียง สวยงามด้วยสีสันที่เรียบง่ายฉูดฉาด





จากผลพิสูตรจากการรับเหมางานจริงเสร็จมาแล้วปรากฎว่าอุณหภูมิบ้านลดต่ำลงกว่ากว่าบ้านที่ใช้อิฐชนิดอื่น ๆ อยู่มากทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับระบบฝ้าเพดานกันอีกด้วย แต่ถึงอย่างไรนั้น บ้านก็ยังคงเย็นมากกว่าปรกติมากเลย จากวัสดุทั่วไป อันนี้ได้การันตี

สำหรับท่านใดนั้นที่มีความสนใจเรื่องงานรับเหมาก่อสร้างบ้านด้วยอิฐนาโนสามารถให้ติดต่อเพื่อพบปะพูดคุยถึงกรรมวิธีก่อสร้างและวัสดุ ราคาต่าง ๆ ที่รับเหมา ก็สามารถสอบถามเข้ามาได้เลยครับ เรามีเครืองผลิตอิฐนาโนที่หน้างาน พร้อมทีมงานเฉพาะด้าน





แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement