highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียวเกษตรรุ่งเรือง


แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียวเกษตรรุ่งเรือง



กลับมาเจอกันอีกแล้วครับหลังจาก ในช่วงพักกลางวันแบบนี้  เป็นประจำที่ทางไอเดียบ้าน ที่พร้อมจะรีวิวทั้ง ทาวน์โฮม บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว และแบบบ้านสวยในราคาที่ใช่ และในทุกๆแบบฟอร์มให้ทุกท่านได้เลือกชม


ที่มาแบบบ้าน thaidrawing

แบบบ้าน 4ห้องนอน 3ห้องน้ำ ห้องครัว เน้นห้องโถงพักผ่อนขนาดใหญ่ ตามกำลังของเจ้าของบ้าน ที่ต้องการพื้นที่บ้านที่กว้างขวางแต่สามารถก่อสร้างได้ในราคาประหยัดไม่เน้นตกแต่งบ้านมากนัก เน้นใช้งานจริง ๆ  แต่ก็ไม่ทิ้งความสวยงามตามแบบฉลับไทยเดิม



เน้นพื้นที่ใช้สอยเป็นหลัง กับวัสดุก่อสร้างธรรมดา ๆ กับพื้่นที่การใช้สอยทั้งหมด 200 ตาราเมตรซึ่งเหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่มากๆเลย การปูกระเบื้องด้วยกระเบื้องธรรดาหากต้องการต้นทุนก่อสร้างต่ำ แต่หากต้องการวัสดุอย่างกระเบื้องแกรนิตโต้ก็สามารถปรับเปลี่ยนหรือเลือกใช้ได้ตามต้องการ



ด้านหน้าบ้านเกษตรรุ่งเรือง หลังคาทรงกระเบื้องลอนคู่ จะสีหรือธรรมดาก็แล้วแต่ความต้องการของเจ้าของบ้านได้เลยครับ วัสดุก่อสร้างบ้านแบบคร่าว ๆ มี  อิฐบล็อก อิฐมวลเบา อิฐมอญ หลังคากระเบื้องไตรลอน หรือกระเบื้องลอนคู่ ด้านหน้าจั่วไม้เฌอร่า หรือไม้คอนวู๊ด เพื่อที่จะลดภาวะโลกร้อน




ด้านข้างขวาบนบ้านเกษตรรุ่งเรือง ต้องการที่ดินในการปลูกสร้าง กว้าง 18.00 ม. ลึก 23.00 เมตร


ด้านหลังบ้านเกษตรรุ่งเรือง ซักล้างด้านหลังบ้าน หน้าต่างบานไม้หาซื้อได้ง่าย่ตามท้องตลาด







การออกแบบแนวสุดประหยัดเรียบง่าย ได้ใส่หน้าต่างเท่าที่จำเป็น ซึ่งเจ้าของบ้านที่สามารถปรับเลือกใช้วัสดุก่อสร้างได้ด้วยตนเอง โครงหลังคาสามารถใช้ไม้ทดแทนได้หากมีไม้เองจะทำให้ประหยัดค่าก่อสร้างบ้านเป็นอย่างมาก หรือจะทำบ้านแบบปูนเปลือยขัดมันเพื่อเน้นประหยัดก็ดี






แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement