highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านใหม่ ดีไซน์เรียบง่าย อยู่ในงบไม่เกินล้าน






แบบบ้านใหม่ ดีไซน์เรียบง่าย อยู่ในงบไม่เกินล้าน


ยากที่จะปฏิเสธได้เลยว่า แบบบ้านร่วมสมัยเดียวนี้นั้น เป็นที่นิยมในบ้านเราเอามากๆ อาจะเป็นเพราะรูปทรงที่เรียบง่ายเป็นเอกลักษณ์ หรือวัสดุที่หาได้ง่าย และงบประมาณที่ไว้ควบคุมได้สบาย ครั้งนี้จึงมีมาให้ชมกันอีกหนึ่งหลัง ลองไปชมกันก่อน ว่าจะตกแต่งได้สวยงาม มากน้อยเพียงใดแค่ไหน





ที่มาแบบบ้าน naibann

ดีไซน์บ้านไว้อยู่กลางสวน โดยตกแต่งจากสนามหญ้าสีสด ซึ่งรวมทั้งไม้พุ่มเตี้ยในรอบๆบ้าน ตกแต่งเพิ่้มเติมกับไม้กระถาง ดูสวยงาม ร่มเย็น รับกับตัวบ้าน เหมาะสมกับการทำเป็นบ้านสวน บ้านตามเชิงเขา หรือปรับใช้ให้เป็นบ้านในเมืองใหญ่ก็เข้าที

ตัวบ้านใช้โครงสร้างคอนกรีต ที่ออกแบบรูปทรงให้มีจังหวะแบบง่ายๆ หลังคารูปจั่วสองชิ้น ที่ซ้อนกันสวยงาม ได้ตกแต่งให้เป็นจุดเด่นไปกับหน้าบันหลังคาจากไม้ เว้นพื้นที่หน้าบ้านให้มีเฉลียง ไว้ต้อนรับแขกก่อนเข้าบ้าน

ภายในการออกแบบให้มีได้ 1 ห้องนอนขนาดใหญ่ 1 ห้องน้ำในตัว และก็ได้แบ่งส่วนของพื้นที่พักผ่อนไว้ครึ่งต่อครึ่ง มีส่วนรับแขก ส่วนที่นั่งเล่น และรับประทานอาหาร ไว้อย่างครบครันเลย และมีเฉลียงขนาดใหญ่รองรับไว้หลังบ้านอีกด้วย




อยู่ในงบประมาณการก่อสร้างเพียง  9 แสนบาท บนพื้นที่ใช้สอยเพียง 96 ตร.ม. เชิญเพื่อนๆ โดนนำแบบไอเดียนี้ไปใช้กันให้เกิดประโยชน์กันต่อไปได้เลย 



แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement