highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านสไตล์คอทเทจสมัยใหม่


แบบบ้านสวย บ้านสไตล์คอทเทจสมัยใหม่


ได้เวลามาเจอกันแบบนี้ ในทุกๆวันกับช่วงเวลาหลังพักเทียงกันแบบนี้ กับไอเดียบ้าน ที่พร้อมมารีวิวทั้ง ทาวน์โฮม บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว และแบบบ้านสวยในราคาที่ใช่ และในทุกๆแบบฟอร์มให้ทุกท่านได้เลือกชม



แบบบ้านขนาดเล็กๆ ที่เรียกได้ว่าเป็นบ้านสวน หรือบ้านพักชั่วคราวก็ว่าได้ รูปแบบสวยงาม แถมยังตกแต่งเรียบง่าย เข้ากับการใช้งานของคนไทย ไปชมไอเดียการออกแบบและตกแต่งของบ้านหลังนี้กันเลย

 ที่มา naibann



ทำเลของบ้านบ้านหลังนี้ตั้งอยู่กลางสวน ที่ได้รายล้อมไปด้วยสนามหญ้าแบบสีเขียวสด แล้วตกแต่งด้วยก้อนหินตามเฉลียงหน้าบ้าน และยังมีฉากหลังเป็นแนวทึบ ของไม้ยืนต้น ได้บรรยากาซที่ร่มรื่น น่าพักผ่อนเอามากๆ

ตัวบ้านโครงสร้างไม้ ออกแบบแปลนที่เรียบง่าย จับคู่ไปกับหลังคารูปทรงจั่วชายคาสั้น ในผนังไม้เข้ากับเฉลียงหน้าบ้านได้ดีด้วย แล้วตกแต่งเล็กๆ น้อยๆ พองาม แต่ถูกใจคนไทยแบบเต็มๆ

ภายในนั้นออกแบบให้มี 1 ห้องนอนขนาดเล็กๆ และมี 1 ห้องน้ำ ออกแบบเรียบง่ายในห้องโถง ที่ใช้ฟังก์ชันอยู่ร่วมกัน ซึ่งเป็นสวนห้องรับแขก นั่งเล่น และได้ทานอาหาร ได้แชร์ฟังก์ชันออกไปที่เฉลียงอีกด้วย



แนะในให้ตกแต่งภายในด้วยพื้นไม้สีอ่อน ตัดไปกับผนังและฝ้าเพดานฉาบเรียบสีขาว ดูแล้วอบอุ่นปนความน่ารักอีกด้วย ตกแต่งไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้เพิ่มเติม ซึ่งสร้างความสวยงามและการใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม

อยู่ในงบประมาณในการก่อสร้างที่ 4-5 แสนบาท ที่พื้นที่ใช้สอย 54 ตร.ม.




แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement