highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียวหลังเล็ก

แบบบ้านสวย บ้านชั้นเดียวหลังเล็ก



เราได้กลับมาเจอกันแบบนี้ ในทุกๆวันตอนเช้าแบบนี้ โดยสำหรับไอเดียบ้าน พร้อมจะมารีวิวทั้งแบบ ทาวน์โฮม บ้านใหม่ บ้านเดี่ยว บ้านโครงการ ทาวน์โฮม ชลบุรี และแบบบ้านสวยในราคาที่ใช่ และในทุกๆแบบฟอร์มให้ทุกท่านได้เลือกชม





ลักษณะของบ้านชั้นเดียว ที่ออกแบบหลังคารูปทรงหน้าจั่วผสมกับปั้นหยา โดยที่ส่วนหน้าจะเป็นทรงจั่ว คลุมด้วยทรงปั้นหยาที่ส่วนหลัง โดยผนังภายนอกทาโอลด์โรสที่ดูอ่อนโยนสบายตา สำหรับด้านหน้ามีชานเล็กๆ ปูเป็นพื้นที่เฉลียงก่อนจะเข้าบ้าน พื้นที่ด้านข้าง ซึ่งเหมาะสำหรับจัดสวน เพื่อที่เติมความร่มรื่นให้กับบริเวณรอบๆ


โดยด้านหลังมีทางออกและชานบ้านโล่งๆ ที่สามารถต่อเติมเพิ่มเป็นพื้นที่ซักล้างได้








สำหรับการวางแปลนภายในมีความเรียบง่าย แต่ว่าก็เป็นสัดส่วน สะดวกแก่การอยู่อาศัยซึ่งสำหรับครอบครัวเริ่มต้นแล้ว เมื่อเราเดินเข้ามาจะพบเข้ากับห้องโถงที่เชื่อมไปยังห้องต่างๆ ของบ้านหลังนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องครัว และห้องน้ำ ก็พร้อมติดช่องรับแสงไปแบบกระจกที่ใช้งานกันได้อย่างสะดวกและทันสมัยอีกด้วย




โดยบ้านหลังนี้มีทั้งหมด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่สำหรับใช้สอย 62 ตารางเมตร เป็นงบประมาณที่ใช้ก่อสร้างจะอยู่ที่ 400,000 – 500,000 บาท (ก็ขึ้นอยู่กับวัสดุที่ใช้, โดยไม่รวมตกแต่งเฟอร์นิเจอร์) ถ้าหากเพื่อนๆ ชาวเว็บต้องการสั่งซื้อแบบแปลนนี้ เราสามารถติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากที่มาด้านล่างนี้เลยนะครับ






แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement