highlight

6/recent/ticker-posts

Ad Code

Responsive Advertisement

แบบบ้านสวย บ้านเกษตรพอเพียง แบบบ้านที่ขายดีที่สุด


แบบบ้านสวย บ้านเกษตรพอเพียง แบบบ้านที่ขายดีที่สุด 





แบบบ้านเกษตรพอเพียง แบบบ้านที่ขายดีที่สุดในบรรดาแบบบ้านทั้งหมดที่มีอยู่ในขณะนี้ ซึ่งบอกให้เห็นว่าคนไทยไม่ได้นิยมความหรูหราเหมือนกันทุกคน แต่หลายคนมองที่ประโยชน์ใช้สอยที่ลงทุนน้อยไม่ว่าท่านจะมีเงินมากหรือน้อยก็ตาม ชีวิตความเป็นอยู่ของเราควรรู้จักความพอดีของตนเองซึ่งสุดท้ายของชีวิตทุกคนจบด้วยการทำเพื่อคนอื่น


 ที่มาแบบบ้านสวยๆ thaidrawing




บ้านจินดาแบบบ้านเกษตรพอเพียงที่ถูกปรับพื้นที่ภายในบ้านให้ตรงความต้องการของเจ้าของบ้าน คุณจินดาได้ปรับความต้องการให้เป็นไปตามการใช้งานของตนเอง แบบบ้านสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการหากท่านใดต้องการดูต้นฉบับแบบบ้านเชิญได้ที่ แบบบ้านเกษตรพอเพียง





มีอะไรที่เปลี่ยนไปจากแบบบ้านเกษตรพอเพียงต้นฉบับ ?

-พื้นที่ใช้สอยเท่าเดิม ทรงหลังคาไม่เปลี่ยนแปลง
-ย้ายห้องน้ำมาตรงกลางระหว่างห้องนอน
-ยกเลิกโรงจอดรถยนต์ด้านหลังเพื่อทำเป็นพื้นที่ซักล้างอย่างเดียว
-พื้นที่ห้องครัวยาวขึ้นกว่าเดิม ทำให้สามารถใช้พื้นที่ห้องครัวได้อย่างเต็มที่
-ปรับเสาด้านหน้าให้ดูมีสีสันตามความต้องการและไม่จำเป็นต้องทำตามแบบหากเจ้าของแบบบ้านมีไอเดีย








ไอเดียแนะนำสำหรับลูกค้าที่ต้องการแบบบ้านจินดาเกษตรพอเพียงไปปลูกสร้าง ? 1. ส่วนของห้องครัวสามารถเปิดช่องโล่งระบายอากาศและใส่ลูกกรงหรือระแนงได้ เป็นได้ทั้งครัวไทยและครัวฟรั่ง 2. ผนังส่วนของห้องครัวสามารถใช้ไม้ในการตกแต่งให้ดูแตกต่างได้ 3. วัสดุผนังไม่จำเป็นต้องทำตามแบบ เจ้าของบ้านมีวัสดุอะไรที่สามารถทดแทนได้ก็สามารถนำมาติดตั้งเพื่อประหยัดค่าก่อสร้างได้ทันที






หลังคาบ้านกระเบื้องลอนคู่ ตามงบประมาณก่อสร้างแล้วสามารถปรับเปลี่ยนใส่แบบมีสีหรือเป็นสีธรรมชาติตามงบประมาณที่มี กระเบื้องหลังคาถูกออกแบบมาให้มีชายคายื่น ที่ทำให้กระเบื้องลงตัวเต็มแผ่นทำให้ไม่เปลืองค่าใช้จ่ายในการก่อสร้าง








งานตกแต่งด้านหน้าบ้านสามารถทำได้ตามความต้องการของเจ้าของบ้าน ซึ่งงานตกแต่งเกิดจากความคิดและสิ่งแวดล้อมหรือวัสดุท้องถิ่นของแต่ละท่าน ไม่จำเป็นต้องทำตามแบบ

แบบบ้านเกษตรพอเพียงจะประหยัดมากถ้าเจ้าของบ้านวางแผนจัดการเรื่องการสั่งซื้อวัสดุได้เองและสร้างคนงานรายวันในการทำงาน จะทำให้คุ้มค่าเงินของท่าน แต่หากท่านไม่มีความรู้เรื่องการสร้างบ้านท่านสามารถจ้างผู้รับเหมาก่อสร้างบ้านหลังนี้ได้ด้วยงบประมาณก่อสร้าง 450,000 บาท ทั้งนี้วัสดุก่อสร้างต้องเป็นไปตามรายการวัสดุที่ควบคู่ไปกับแบบบ้านของเรา หรือถูกกว่า

พื้นที่การใช้สอยของแบบบ้านของจินดาเกษตรพอเพียง 98.00 ตารางเมตร ที่เปิดตัวบ้านกว้าง 7.00 เมตรลึก 14.00 เมตร

พื้นที่ดินที่ต้องการในกาปลูกสร้างบ้านกว้างอย่างน้อย 9.00 เมตรลึก 19.00 เมตร แบบบ้านเหมาะกับพื้นที่ทำการเกษตรหรือมีพื้นที่ดินกว้างไม่มากแต่ลึก สามารถปลูกสร้างได้ทั้งในตัวเมืองและต่างจังหวัด

แบบบ้านสวยของจินดาเกษตรพอเพียงเหมาะที่จะปลูกเริ่มสร้างเข้ากับพื้นที่ดินแข็งเท่านั้น ซึ่งถ้าหากต้องการปลูกสร้างในเขตพื้นที่ของ กรุงเทพ ฯ อ่างทอง อยุธยา และ นนทบุรี หรือจะเป็นพื้นที่ดินน้ำท่วมขัง จะต้องมีการปรับเปลี่ยนฐานรากและการเสริมพวกเหล็กในคาน

งบประมาณก่อสร้างจริง ณ. ปัจจุบัน 600,000 บาทได้ตามแบบพร้อมงานฝ้ารอบนอกซึ่งต่างจากแบบบ้านเกษตรพอเพียงต้นฉบับอย่างมากที่สร้างเพียง 450,000 บาทเท่านั้น



คอนโด สุขุมวิท


แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น

Ad Code

Responsive Advertisement